Tàu đường sắt trên cao lăn bánh qua các tuyến phố Hà Nội
Đoàn tàu chính thức tuyến Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) được vận hành thử nghiệm trên đường ray trước thời điểm đưa vào khai thác thương mại.
440 kết quả phù hợp
Đoàn tàu chính thức tuyến Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) được vận hành thử nghiệm trên đường ray trước thời điểm đưa vào khai thác thương mại.
Biển tên có chữ Trung Quốc lớn hơn và nằm trên chữ Việt Nam xuất hiện ở các nhà ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội). Ban quản lý dự án cho biết tổng thầu đã tự ý dán lên.
Bộ trưởng GTVT yêu cầu trong tháng 7 phải kết nối điện lưới với tàu và đóng điện chạy vào tháng 8. Các đơn vị phải sẵn sàng phối hợp nghiệm thu dự án.
Ban quản lý dự án Đường sắt Hà Nội cho biết nguyên nhân dẫn đến chậm tiến độ là khó khăn trong việc triển khai đoạn ngầm.
Hệ thống đường ray đông đúc, lạc hậu, kém an toàn cùng ý thức của người dân khiến những vụ tai nạn xe lửa trở thành nỗi ác mộng ở Ấn Độ.
Bộ GTVT yêu cầu khai thác tuyến Cát Linh - Hà Đông vào tháng 12 nhưng tổng thầu Trung Quốc vẫn chậm trễ trong công tác hoàn thiện và trình kế hoạch chi tiết vận hành thử.
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong cho biết sẽ phối hợp chặt chẽ cùng các nhà đầu tư để thúc đẩy xây dựng các dự án phát triển đô thị thông minh tại thành phố.
Bãi tập kết 20 ha các đoàn tàu với trung tâm điều hành, xưởng bảo trì sửa chữa của dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) đang gấp rút được hoàn thiện.
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể khẳng định đến tháng 10 phải vận hành kỹ thuật tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
Lãnh đạo Bộ GTVT khẳng định tiến độ tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông được giữ nguyên đến cuối 2018. Thông tin lùi đến 2021 là không chính xác.
Kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt trên cao, dự án Discovery Complex được thiết kế thành 2 tòa tháp để phục nhu cầu an cư, giải trí cho người dân quận Cầu Giấy.
Quy hoạch tổng thể ga tàu điện ngầm C9 cạnh hồ Gươm sẽ được trưng bày và lấy ý kiến người dân từ ngày 9/3.
Tổng thầu Trung Quốc cho rằng các nhà thầu phụ không điều động nhiều nhân công, thiếu sự phối hợp của các cơ quan chức năng khi dự án Cát Linh - Hà Đông chỉ còn 5% khối lượng.
Lãnh đạo Ban quản lý đường sắt khẳng định mọi chi phí của việc xóa hình vẽ bậy trên tàu do tổng thầu Trung Quốc chịu.
Mỗi năm Việt Nam phải trả cả nợ gốc, lãi cho khoản vay bổ sung 250 triệu USD từ Trung Quốc 650 tỷ đồng.
Ban quản lý dự án Đường sắt khẳng định không có chuyện chi 1 triệu USD để sơn lại tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông bị người lạ vẽ bậy.
Thứ trưởng GTVT cho biết sẽ làm rõ trách nhiệm sự việc tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông bị vẽ trộm. Trong đó, Bộ sẽ xem xét trách nhiệm của tổng thầu EPC Trung Quốc.
Bộ trưởng GTVT khẳng định phải sớm kết thúc dự án, không thể kéo dài thêm vì Quốc hội, người dân đang ngóng chờ.
Theo báo cáo của Ban quản lý Đường sắt, đến tháng 9/2018, tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông mới có thể chạy thử và vận hành chính thức vào cuối năm 2018.
Trả lời phản ánh của Zing.vn, Sở GTVT Hà Nội cho biết đường vành đai 3 trên cao, Đại lộ Thăng Long đang được các cơ quan chức năng tích cực xử lý hằn, lún.