Bất động sản khu Tây Bắc TP.HCM tắc nghẽn vì giao thông
Quỹ đất rộng, giữ vị trí cửa ngõ TP.HCM với các tỉnh Long An, Tây Ninh nhưng khu Tây Bắc vẫn khó thu hút nhà đầu tư bất động sản lớn do điểm nghẽn giao thông.
2.964 kết quả phù hợp
Quỹ đất rộng, giữ vị trí cửa ngõ TP.HCM với các tỉnh Long An, Tây Ninh nhưng khu Tây Bắc vẫn khó thu hút nhà đầu tư bất động sản lớn do điểm nghẽn giao thông.
Gần 50 công nhân được huy động làm đêm để hoàn tất lớp sàn bê tông tại tầng trung chuyển ga ngầm metro Nhổn - ga Hà Nội.
Trước công trình đường sắt Standard Gauge ở Kenya, hàng loạt dự án thuộc sáng kiến "Vành đai và Con đường" của Trung Quốc chết đứng trong nhiều năm.
Trước vấn nạn ô nhiễm môi trường đáng báo động trên toàn cầu, giới trẻ Việt đóng góp không ít giải pháp nhằm chung tay bảo vệ ngôi nhà chung.
Phấn khởi khi nhiều vụ tham nhũng lớn bị vạch trần, xử lý, song cử tri Hà Nội cho rằng số tài sản tham nhũng Nhà nước truy thu lại ít hơn nhiều so với con số thiệt hại.
Dự án đường sắt tổng trị giá 3,2 tỷ USD do Trung Quốc tiến hành tại Kenya đã bị tòa án nước sở tại tuyên bố là bất hợp pháp do vi phạm quy định về đấu thầu.
Ông Nguyễn Đức Chung cho biết tổng thầu dự án Cát Linh - Hà Đông đòi thêm 50 triệu USD để hoàn thành nghiệm thu công trình, trả công cho chuyên gia, đơn vị tư vấn.
Quốc hội vừa thông qua quyết định bổ sung 23.461 tỷ từ nguồn ngân sách Nhà nước để đầu tư 3 đoạn thuộc tuyến cao tốc Bắc - Nam.
Mạng lưới cơ sở hạ tầng quy mô lớn đang ngày càng hoàn thiện và sự có mặt của hàng loạt chủ đầu tư lớn giúp bất động sản khu Đông TP.HCM dẫn đầu thị trường.
Tuyến đường 80 tỷ ở Hà Tĩnh bị sạt lở gần một năm qua chưa được khắc phục. Người dân ngày ngày đi lại dưới khối đất đá chênh vênh.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho hay Bộ GTVT sẽ tập trung đầu tư đường vành đai 3, 4 kết nối TP.HCM với các tỉnh phía Nam.
Tuyến đường trăm tỷ qua 4 xã ở Hà Tĩnh xây dựng 3 năm nhưng chưa thể hoàn thiện. Dọc tuyến đường, đơn vị thi công không lắp biển cảnh báo gây nguy hiểm cho người dân.
Trong khi vốn đầu tư công thiếu, nhiều lĩnh vực cần nguồn vốn lớn, ĐBQH kiến nghị Thủ tướng tiếp tục cho đầu tư cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ theo hình thức PPP thay vì đầu tư công.
Nhấn mạnh tính cấp thiết của hạ tầng giao thông đối với các tỉnh phía Nam, các đại biểu cho rằng vẫn còn nhiều bất cập về bố trí nguồn lực.
Thủ tướng yêu cầu Bộ GTVT sớm đưa tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào khai thác trong năm 2020, báo cáo các vướng mắc tại dự án để trình Quốc hội.
Khu kinh tế (KKT) Nhơn Hội có quy mô hơn 14.000 ha, sở hữu vị thế thuận lợi giúp các dự án bất động sản tại đây hưởng lợi.
Dù đã chi 1.557 tỷ đồng cho việc giải phóng mặt bằng, dự án BOT đoạn tuyến 2,7 km nối đường Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương vẫn dang dở sau 5 năm triển khai.
Nhắc đến những vấn đề bất cập, trong đó có dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông, Thủ tướng thừa nhận việc giải quyết không dễ dàng song, không thể đổ lỗi cho khóa trước.
Theo ông Vương Đình Huệ, do chậm tiến độ nên rất khó để giữ chân đội ngũ quản lý, vận hành tuyến Cát Linh - Hà Đông. Dự án khai thác sớm ngày nào thì tốt cho Hà Nội ngày đó.
Chính quyền Indonesia đề nghị Nhật Bản "giải cứu" tuyến đường sắt cao tốc Jakarta - Bandung. Đây là dự án do Trung Quốc thực hiện nhưng đang bị tắc nghẽn và đội giá.