Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eden Hazard: 'Đã đến lúc tôi tạm biệt Chelsea'

Sau chiến thắng trước Arsenal tại chung kết Europa League, tiền đạo người Bỉ thừa nhận anh sẽ chia tay Chelsea để tìm thử thách mới.

Trả lời kênh BT của Anh sau trận đấu, Hazard nói: "Tôi đã đưa ra quyết định của mình và đang chờ đợi 2 CLB đàm phán. Tôi cho rằng đã đến lúc tạm biệt Chelsea. Tuy nhiên bạn không thể biết tương lai sẽ thế nào".

"Giấc mơ của tôi là được chơi bóng tại Premier League và tôi đã đạt được nó với một trong những CLB lớn nhất. Bây giờ có lẽ là lúc cho một thử thách mới. Tương lai của tôi sẽ được quyết định trong vài ngày nữa", Hazard cho hay.

Hazard chơi tuyệt hay trong trận chung kết Europa League với một cú đúp và một pha kiến tạo, góp công vào thắng lợi 4-1 của Chelsea trước Arsenal. Hai bàn thắng còn lại được ghi bởi Giroud và Pedro.

Hazard real madrid anh 1
Hazard nói lời chia tay Chelsea để đi tìm thử thách mới. Ảnh: Getty.

Nói về trận đấu trên, Hazard cho rằng khoảnh khắc Giroud ghi bàn đã thay đổi cục diện.

"Cả hai đội đều chơi dưới sự căng thẳng vì đây là trận chung kết. Tuy nhiên, bàn thắng của Giroud là sự khởi đầu cho một buổi tối tuyệt vời", anh nói.

"Chúng tôi đã chơi hay, kiểm soát tốt trái bóng và tôi hạnh phúc khi giành danh hiệu này cùng các đồng đội. Trong giờ nghỉ, HLV nói rằng cứ tiếp tục chơi thứ bóng đá của chúng tôi và cả đội đã chơi với tâm lý tốt".

Giành chiến thắng trong trận chung kết Europa League giúp Hazard có danh hiệu châu Âu thứ hai cùng Chelsea. Đây được cho là món quà anh dành tặng đội bóng trước khi chuyển tới Real Madrid, đội bóng đã theo đuổi cầu thủ người Bỉ trong nhiều năm qua.

Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 của Hazard nhìn từ khán đài Phút 64, Maitland Niles phạm lỗi với Olivier Giroud, buộc trọng tài chỉ tay vào chấm 11 m và Eden Hazard đã sút tung mành lưới của thủ môn Petr Cech.

Hazard lập cú đúp giúp Chelsea đăng quang Europa League

Ngôi sao người Bỉ tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng, 1 kiến tạo giúp Chelsea nhấn chìm Arsenal với tỷ số 4-1 ở trận chung kết Europa League tại Baku rạng sáng 30/5.

Arsenal - cầu vồng xuất hiện sau cơn mưa

Trận chung kết Europa League có thể sẽ là bệ phóng đưa Arsenal tới chu kỳ thành công mới sau những ngày khó khăn.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm