V (BTS) tạo ra 274 triệu USD giá trị truyền thông cho nhà mốt Celine
Thương hiệu Celine đang trải nghiệm "hiệu ứng chữ V" khi thu về hơn 274 triệu USD giá trị truyền thông từ sức ảnh hưởng của đại sứ V (BTS).
25 kết quả phù hợp
V (BTS) tạo ra 274 triệu USD giá trị truyền thông cho nhà mốt Celine
Thương hiệu Celine đang trải nghiệm "hiệu ứng chữ V" khi thu về hơn 274 triệu USD giá trị truyền thông từ sức ảnh hưởng của đại sứ V (BTS).
10 năm Lee Jong Suk và IU từ bạn bè thành người yêu
Trước khi hẹn hò, Lee Jong Suk và IU từng có bất hòa vì tính cách không hợp. Cả hai không nói chuyện với nhau trong hậu trường dù làm việc chung.
Thần tượng kiệt sức mỗi đợt quảng bá
Lịch trình bận rộn khiến các thần tượng Kpop không có đủ thời gian để nghỉ ngơi và ăn uống. Họ thậm chí phải đối mặt với sự suy giảm sức khỏe.
Lịch trình dày đặc của thần tượng Kpop
Nữ ca sĩ Yuqi tiết lộ thực tế đáng kinh ngạc về thói quen hàng ngày của thần tượng Kpop trong mỗi lần comeback.
Lý do Jennie được các nhãn hàng thời trang săn đón
Ngoài việc là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng BlackPink, Jennie được đánh giá là người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, đa năng nên có nhiều thương hiệu săn đón.
Yoona nói về khoảnh khắc trên sân khấu với Lee Jong Suk
Yoona cho biết cô hồi hộp khi được Lee Jong Suk khen ngợi ở lễ trao giải MBC Drama Awards. Họ quen biết khoảng 10 năm qua.
Shin Min Ah trở thành gương mặt xa xỉ của Hàn như thế nào?
Tầm ảnh hưởng của nữ diễn viên 37 tuổi được thể hiện qua sự yêu thích từ các nhà mốt nổi tiếng như Gucci, Chanel, Givenchy, Cartier.
Nữ ca sĩ Hàn chơi quyền anh để giảm áp lực
Mimi (Oh My Girl) cho biết sức khỏe tinh thần của cô được cải thiện từ khi cô chơi quyền anh.
Tạp chí thời trang không đăng ảnh Irene
Tạp chí Elle Korea đã không đăng hình chụp riêng Irene khi lên bài quảng bá cho nhóm Red Velvet trên Instagram. Điều này khiến người hâm mộ nhóm nhạc bức xúc.
Làm thế nào để giảm sưng sau phẫu thuật thẩm mỹ?
Những người có ý định phẫu thuật thẩm mỹ thường băn khoăn về thời gian hồi phục.
'Cuộc đời Jennie như cuốn tiểu thuyết hư cấu'
Khán giả cho rằng Jennie tựa như nhân vật hư cấu bước ra từ tiểu thuyết lãng mạn. Cô sống cuộc đời hoàn hảo, yêu chàng trai hấp dẫn nhất và làm bạn với ngôi sao nổi tiếng nhất.
Sự thật về bức ảnh giả vờ nghe điện thoại của Yuri (SNSD)
Thành viên SNSD cho biết cô quên không bỏ tay xuống sau khi cuộc gọi kết thúc. Nữ ca sĩ giải thích về bức ảnh gây hiểu lầm cách đây 9 năm.
Cách mặc áo phao đẹp như Jessie và dàn sao Hàn
ELLE Korea đưa ra gợi ý cách diện đồ mùa đông ấm áp mà vẫn duy trì được sự thời thượng cho người mặc.
Có làn da đẹp, Dahyun không cần dùng kem nền khi trang điểm
Quy trình chăm sóc da của thành viên nhóm TWICE khá đơn giản, khiến nhiều người bất ngờ.
Người mẫu Hàn tạo dáng lạ trong phòng thay đồ
Bộ hình thời trang số tháng 9 của ELLE Hàn Quốc được chụp bởi nhiếp ảnh gia Park Jong Ha.
Sao nhí Trung Quốc trở thành thần tượng Kpop như thế nào?
Chenle của NCT Dream từng là một sao nhí tại Trung Quốc trước khi tới Hàn Quốc theo đuổi giấc mơ trở thành thần tượng Kpop.
BlackPink hiện có tầm ảnh hưởng lớn trong làng thời trang thế giới
4 mỹ nhân BlackPink tạo nên các xu hướng thời trang, có mối quan hệ thân thiết với nhiều thương hiệu danh tiếng.
Rosé trở thành đại sứ toàn cầu của Saint Laurent
Thành viên BlackPink khẳng định vai trò đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Saint Laurent của mình qua câu trả lời trên tạp chí.
Cả 4 thành viên BlackPink đều lên bìa Elle
BlackPink trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên có tất cả thành viên được chọn là gương mặt trang bìa của tạp chí Elle Korea.
Kim Go Eun là sao Hàn duy nhất quảng cáo đồng hồ Chanel
Nữ chính phim "Quân vương bất diệt" đang trở thành quân át chủ bài tại Hàn Quốc cho nhà mốt Chanel trong việc quảng bá phụ kiện và túi xách.