V (BTS) tạo ra 274 triệu USD giá trị truyền thông cho nhà mốt Celine
Thương hiệu Celine đang trải nghiệm "hiệu ứng chữ V" khi thu về hơn 274 triệu USD giá trị truyền thông từ sức ảnh hưởng của đại sứ V (BTS).
25 kết quả phù hợp
Thương hiệu Celine đang trải nghiệm "hiệu ứng chữ V" khi thu về hơn 274 triệu USD giá trị truyền thông từ sức ảnh hưởng của đại sứ V (BTS).
Trước khi hẹn hò, Lee Jong Suk và IU từng có bất hòa vì tính cách không hợp. Cả hai không nói chuyện với nhau trong hậu trường dù làm việc chung.
Lịch trình bận rộn khiến các thần tượng Kpop không có đủ thời gian để nghỉ ngơi và ăn uống. Họ thậm chí phải đối mặt với sự suy giảm sức khỏe.
Nữ ca sĩ Yuqi tiết lộ thực tế đáng kinh ngạc về thói quen hàng ngày của thần tượng Kpop trong mỗi lần comeback.
Ngoài việc là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng BlackPink, Jennie được đánh giá là người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, đa năng nên có nhiều thương hiệu săn đón.
Yoona cho biết cô hồi hộp khi được Lee Jong Suk khen ngợi ở lễ trao giải MBC Drama Awards. Họ quen biết khoảng 10 năm qua.
Tầm ảnh hưởng của nữ diễn viên 37 tuổi được thể hiện qua sự yêu thích từ các nhà mốt nổi tiếng như Gucci, Chanel, Givenchy, Cartier.
Mimi (Oh My Girl) cho biết sức khỏe tinh thần của cô được cải thiện từ khi cô chơi quyền anh.
Tạp chí Elle Korea đã không đăng hình chụp riêng Irene khi lên bài quảng bá cho nhóm Red Velvet trên Instagram. Điều này khiến người hâm mộ nhóm nhạc bức xúc.
Những người có ý định phẫu thuật thẩm mỹ thường băn khoăn về thời gian hồi phục.
Khán giả cho rằng Jennie tựa như nhân vật hư cấu bước ra từ tiểu thuyết lãng mạn. Cô sống cuộc đời hoàn hảo, yêu chàng trai hấp dẫn nhất và làm bạn với ngôi sao nổi tiếng nhất.
Thành viên SNSD cho biết cô quên không bỏ tay xuống sau khi cuộc gọi kết thúc. Nữ ca sĩ giải thích về bức ảnh gây hiểu lầm cách đây 9 năm.
ELLE Korea đưa ra gợi ý cách diện đồ mùa đông ấm áp mà vẫn duy trì được sự thời thượng cho người mặc.
Quy trình chăm sóc da của thành viên nhóm TWICE khá đơn giản, khiến nhiều người bất ngờ.
Bộ hình thời trang số tháng 9 của ELLE Hàn Quốc được chụp bởi nhiếp ảnh gia Park Jong Ha.
Chenle của NCT Dream từng là một sao nhí tại Trung Quốc trước khi tới Hàn Quốc theo đuổi giấc mơ trở thành thần tượng Kpop.
4 mỹ nhân BlackPink tạo nên các xu hướng thời trang, có mối quan hệ thân thiết với nhiều thương hiệu danh tiếng.
Thành viên BlackPink khẳng định vai trò đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Saint Laurent của mình qua câu trả lời trên tạp chí.
BlackPink trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên có tất cả thành viên được chọn là gương mặt trang bìa của tạp chí Elle Korea.
Nữ chính phim "Quân vương bất diệt" đang trở thành quân át chủ bài tại Hàn Quốc cho nhà mốt Chanel trong việc quảng bá phụ kiện và túi xách.