Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Elon Musk khoe video ném kính Tesla Cybertruck không vỡ

Nhằm gỡ gạc thể diện cho màn ra mắt thảm họa, ông chủ Tesla vừa khoe video ném kính Tesla Cybertruck không vỡ.

Tesla Cybertruck bị ném kính nhưng không vỡ Màn ném kính này được thực hiện trước khi giới thiệu Tesla Cybertruck tại buổi lễ ra mắt chính thức.

Được trang bị kính chống đạn, đáng ra kính của Tesla Cybertruck không hề hấn gì khi chịu lực ném từ viên bi sắt như trong buổi ra mắt. Tuy nhiên, mọi thứ có vẻ đã vượt khỏi tầm kiểm soát của Elon Musk.

Trong hai lần ném bi sắt vào Tesla Cybertruck với lực ném không quá mạnh, kính của chiếc bán tải chạy điện này gần như bị thủng. Có thể thấy khuôn mặt khá bối rối của Elon Musk khi đó.

Sự cố này cộng với thiết kế Tesla Cybertruck bị chê xấu như dội gáo nước lạnh vào tham vọng của Elon Musk. Cổ phiếu Tesla đã giảm 7% do tâm lý bi quan của giới đầu tư.

Elon Musk khoe video nem kinh khong vo anh 1
Màn ném kính thảm họa tại lễ ra mắt Tesla Cybertruck. Ảnh: Motor1.

Như để trấn an và gỡ gạc thể diện, Elon Musk vừa chia sẻ video ném kính Tesla Cybertruck không vỡ. Màn ném kính này được thực hiện trước khi giới thiệu xe tại buổi lễ ra mắt chính thức.

Trong video này có thể thấy viên bi sắt đã bật ngược trở lại như ném vào mảng cao su, kính Tesla Cybertruck không hề sứt mẻ.

Ngoài kính chống đạn, thân xe Tesla Cybertruck còn được làm từ hợp kim thép chống xước và chống đạn 9 mm. Đây cũng là chất liệu sử dụng cho tàu con thoi SpaceX.

Xe bán tải của Elon Musk khiến cổ phiếu Tesla giảm mạnh

Cổ phiếu Tesla giảm 7% trong phiên giao dịch ngày 22/11 đánh đi tín hiệu không mấy lạc quan về mẫu bán tải chạy điện Cybertruck.

Gia Nguyễn

Bạn có thể quan tâm