Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Elvis Phương chinh phục khán giả bởi sự hài hước

Trong đêm nhạc "Tình thu" tổ chức tại Nhà hát Bến Thành tối 28/9, khán giả vỗ tay không ngớt vì giọng hát cũng như lối trò chuyện dí dỏm của nam ca sĩ hải ngoại.

Trong đêm nhạc tổ chức ở TP.HCM, nam danh ca Elvis Phương đã mang tới những lời yêu nồng nàn hay một chút day dứt, tiếc nuối trong những câu chuyện tình buồn qua 3 nhạc phẩm Thu hát cho người, Áo lụa Hà Đông Chiếc lá cuối cùng. Đáp lại sự yêu mến của khán giả có mặt tại nhà hát, khi kết thúc chương trình, nam danh ca đã trình diễn thêm 4 ca khúc là Mười năm tình cũ, Anh còn nợ em, Anh còn yêu em và liên khúc Tôi muốn – Thương nhau ngày mưa.
Đêm diễn Tình thu nằm trong chuổi chương trình Tình khúc vượt thời gian được tổ chức hàng tháng trên sân khấu nhà hát Bến Thành. Ở đây, khán giả không đơn giản là đến giải trí mà sẽ được thưởng thức và đắm chìm trong những ca khúc chất chứa nỗi niềm về tình yêu về cuộc sống cùng sự cống hiến hết mình của các ca sĩ có tài năng thực thụ, biểu diễn bằng niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng. Khán giả vỗ tay không ngớt vì giọng hát cũng như lối trò chuyện dí dỏm của Elvis Phương. Nam danh ca còn vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh với khán giả hâm mộ sau khi kết thúc đêm diễn.
Lần đầu tiên tham gia chương trình, ca sĩ hải ngoại Anh Khoa đã dùng giọng hát trầm ấm có khả năng truyền tài cảm xúc cao của mình thuyết phục khán giả qua ca khúc Gửi gió cho mây ngàn bay. Ngoài ra anh còn thể hiện Bây giờ tháng mấy – một sáng tác của nhạc sĩ Từ Công Phụng.
Đây là lần đầu danh ca Phương Dung tái ngộ khán giả của chương trình Tình khúc vượt thời gian sau một năm xa cách.
“Nhạn trắng Gò Công” Phương Dung đã làm những trái tim yêu âm nhạc thổn thức, da diết và tràn đầy cảm xúc với 2 tình khúc Hoài thuNỗi buồn gác trọ.
Trong khi đó, “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh rất khéo léo trong việc “phục dựng” không gian, thời gian, cảm xúc và nhịp đập trong các tình khúc một thời vang bóng.
Bà khiến khán giả nức lòng khi thể hiện Tình thu xưa Tà áo cưới.
Ngọc Liên mở màn đêm nhạc bằng chuyện tình buồn trong tình khúc quen thuộc Anh đã quên mùa thu.
Ánh Tuyết rất da diết và tràn đầy xúc cảm với những đoạn ngân hết sức tuyệt vời với Thu quyến rũ và nhẹ nhàng đầy lãng mạn khi thể hiện Mùa thu không trở lại.
Đức Tuấn đã làm sống lại ký ức của khán giả lớn tuổi đồng thời cũng gần gũi với những người trẻ khi nhận được nhiều tràng vỗ tay khi thể hiện Mùa thu chết Chiếc lá thu phai.
Còn Dương Triệu Vũ lại thể hiện liên khúc Rong rêu - Lá đổ muôn chiều trình diễn theo phong cách acoustic cùng guitar và saxophone. Với một chất giọng đầy kĩ thuật với những nhấn nhá, luyến láy tốt, anh đã chinh phục hoàn toàn khán giả có mặt tại nhà hát và chứng minh mình quá phù hợp với dòng nhạc tình vượt thời gian.
Quách Thành Danh lần đầu tiên tham gia Tình khúc vượt thời gian đã làm khán giả quen thuộc của chương trình thích thú vì giọng hát khàn đầy tình cảm của mình. Anh trình diễn 2 ca khúc Thu sầu Xin còn gọi tên nhau.

Gia An Ảnh: N.B.Ngọc

Bạn có thể quan tâm