Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Em của ngày hôm qua' xác lập kỷ lục 150 triệu lượt nghe

Sau nửa năm phát hành, bản hit ăn khách của Sơn Tùng M-TP đã xác lập một đỉnh cao mới mà khó ca khúc nào có thể vượt qua được.

Ra mắt vào ngày 14/12/2013 trên website nghe nhạc hàng đầu Việt Nam - Zing Mp3, Em của ngày hôm qua đã nhanh chóng trở thành hiện tượng của làng nhạc Việt với hơn 1 triệu lượt nghe chỉ sau 3 ngày, 100 triệu lượt nghe sau 3 tháng và mới đây - sau gần nửa năm, đã tăng lên con số hơn 150 triệu. Rất lâu rồi Vpop mới xuất hiện một ca khúc ăn khách và có sức bám trụ dài lâu đến vậy.

Sau khi đạt cột mốc ấn tượng trên, Sơn Tùng M-TP lập tức chia sẻ niềm vui với khán giả hâm mộ trên trang cá nhân: "Em của ngày hôm qua ra mắt mọi người vào ngày 15/12/2013 cho đến bây giờ là ngày 29/5/2014 đã đạt 150,064,199 người nghe... QUÁ TUYỆT VỜI... Và đây sẽ là động lực giúp Tùng cố gắng hơn nữa ở những sản phẩm tiếp theo... Cảm ơn rất nhiều... !".

Sơn Tùng M-TP hạnh phúc chia sẻ dấu ấn mới cho ca khúc của mình trên trang cá nhân.
Sơn Tùng M-TP hạnh phúc chia sẻ dấu ấn mới cho ca khúc của mình trên trang cá nhân.

Một bạn có nick Tình yêu Sky M-TP sau khi đọc chia sẻ đã nhận xét: "Đúng với cái tên Sơn Tùng M-TP: music, tài năng, phong cách. Những ca khúc của anh hay thật. Em yêu giọng hát, khâm phục tài năng viết nhạc. Em thích phong cách biểu diễn. Anh Tùng hãy cứ như thế nha! Sky luôn ủng hộ anh!". Một bạn khác cũng tỏ ra hào hứng không kém: "Em không nhớ đã nghe bài này mấy triệu lần rồi. Anh hát hay lắm. Em hâm mộ anh rất nhiều".

Sơn Tùng M-TP nổi tiếng là một trong số những ca sĩ trẻ có lượng fan đông đảo nhất hiện nay. Đó cũng là một trong những lý do quan trọng khiến ca khúc của anh lập kỷ lục nghe ấn tượng như vậy.

Sơn Tùng M-TP được đánh giá là một trong những tài năng mới của Vpop với hướng đi mới mẻ, khác biệt.

Nổi lên trong cộng đồng mạng từ năm 17 tuổi, M-TP được biết đến với hình ảnh một nghệ sĩ đa năng với tiêu chí sáng tác để thỏa mãn sự đam mê. Ca khúc Em của ngày hôm qua của anh có tiết tấu độc đáo, lời rap giàu sức cộng hưởng, dễ nghe và dễ hát theo. Suốt nửa năm qua, bài hát liên tục đứng vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Sức ảnh hưởng của ca khúc này còn lan tới những sân chơi truyền hình lớn khi rất nhiều thí sinh của các cuộc thi âm nhạc chọn làm bài thi của mình.

Riêng với cá nhân Sơn Tùng M-TP, Em của ngày hôm qua giúp anh khẳng định cá tính và hướng đi âm nhạc khác biệt. Nam ca sĩ đang trong quá trình hồi phục sau ca mổ khối u ở chân và chuẩn bị cho những dự án âm nhạc mới ra mắt vào nửa sau năm 2014.

Nam Giang

Bạn có thể quan tâm