Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em gái Kim Kardashian gợi cảm quảng cáo quần jeans

Khloe Kardashian tự tin khoe dáng bên cạnh hai người mẫu gợi cảm, Rose Bertram và Leomie Anderson.

Ngôi sao truyền hình thực tế 32 tuổi vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh quảng bá cho sản phẩm jeans mới của cô. Khloe Kardashian tự tin làm mẫu bên cạnh Rose Bertram và Leomie Anderson. Rose Bertram là gương mặt quen thuộc của tạp chí áo tắm Sports Illustrated, còn Leomie Anderson từng trình diễn cho hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret.

Điểm nhấn trong sản phẩm mới của Khloe Kardashian là thiết kế khuy quần lệch và phéc-mơ-tuya bên hông. Để trang phục gợi cảm hút mắt nhất, Khloe Kardashian chọn chụp ảnh bán nude.

Khloe Kardashian quan jeans anh 1
Khloe Kardashian quảng cáo quần jeans. Ảnh: Instagram

Tuy không nổi tiếng bằng cô chị Kim Kardashian hay các em gái Kendall - Kylie Jenner, nhưng Khloe Kardashian lại khiến người ta phải nể phục bởi khả năng kinh doanh thời trang vượt trội.

Bằng chứng là thương hiệu denim mang tên Good American của cô, ra mắt năm 2016, vô cùng hút khách. Ngay ngày đầu lên kệ, Good American đã đạt doanh thu 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng) - một con số khiến ai cũng phải bất ngờ.

Lý giải cho sự thành công của thương hiệu này, giới chuyên môn nhận định Khloe Kardashian rất khôn khéo khi khai thác những hình ảnh gần gũi với đời thực. Cô chứng minh đồ jeans của mình dành cho mọi phụ nữ, kể cả những chị em với thân hình quá khổ.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm