Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Em là bà nội của anh’ thu hơn 41 tỷ đồng sau 10 ngày ra rạp

Bộ phim hài của điện ảnh Việt Nam có thêm 8 tỷ đồng trong cuối tuần qua, qua đó đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé sân nhà.

Trong ba ngày cuối tuần, Star Wars: The Force Awakens là chủ đề điện ảnh nóng nhất tại nhiều nơi trên thế giới. Siêu bom tấn khoa học viễn tưởng của đạo diễn J.J. Abrams thu tổng cộng 517 triệu USD toàn cầu chỉ sau vỏn vẹn ba ngày trình chiếu, đồng thời đập tan kỷ lục phòng vé ở nhiều quốc gia.

Em là bà nội của anh tiếp tục đứng đầu phòng vé Việt dù phim đã ra rạp được hai tuần.

Tuy nhiên, tác phẩm ăn khách nhất tuần qua tại quốc gia Đông Nam Á tiếp tục là Em là bà nội của anh. Được thực hiện dựa trên nguyên tác Miss Granny (2014) của điện ảnh Hàn Quốc, bộ phim hài do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh tuy bị giảm 30% lượng suất chiếu so với tuần đầu tiên nhưng vẫn thu được tới 8 tỷ đồng.

Sau 10 ngày ngoài rạp, Em là bà nội của anh hiện thu khoảng 41,5 tỷ đồng. Thành công phòng vé đến từ bản thân chất lượng tác phẩm, cộng với hiệu ứng lan truyền trên các mạng xã hội suốt nhiều ngày qua.

‘Em là bà nội của anh’: Thành công ít cần sự sáng tạo

Phiên bản Việt của “Miss Granny” không khác quá nhiều so với nguyên tác Hàn Quốc. Bởi thế, câu chuyện thần tiên của một bà già ngoài 70 tuổi rất dễ lấy cảm xúc từ người xem.

Phản ứng của công chúng dành cho bộ phim nhìn chung là tích cực, với nhiều lời khen ngợi dành cho Miu Lê - nữ diễn viên chính sắm vai bà Đại, bỗng nhiên có phép màu được trở về tuổi đôi mươi, quyết tâm hoàn thành ước mơ ca hát của thời thanh xuân.

Cuối tuần này, một bộ phim Việt khác sẽ ra rạp nhân dịp Giáng sinh. Đó là Già gân, mỹ nhân và găng tơ, chính thức khởi chiếu từ 24/12 với sự tham gia của các danh hài Hoài Linh, Trường Giang và nữ ca sĩ Tóc Tiên trong vai chính. Đây rất có thể là điểm nhấn doanh thu tiếp theo của điện ảnh Việt trong năm 2015, nhất là khi bộ đôi nhà sản xuất Thanh Thúy - Đức Thịnh từng tỏ ra rất mát tay với Ma Dai hồi dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đầu năm.

Trailer bộ phim 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' Bộ phim hài Việt mùa Noel 2015 có sự tham gia của Hoài Linh, Tóc Tiên, Trường Giang, Thương Tín và Hoàng Sơn.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm