Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em trai Quang Hà ra MV với chi phí 1.000 VNĐ

Bay từ Sài Gòn ra để dự họp báo đầu tay của người em họ hôm 29/12, nam ca sĩ Quang Hà khiến ca sĩ trẻ Dương Quang Tú rơi lệ với những chia sẻ đặc biệt.

Dương Quang Tú là con trai của cậu ruột nam ca sĩ Quang Hà. Dù biết em trai dấn thân vào con đường nghệ thuật nhưng Quang Hà chưa bao giờ dùng vị trí của mình trong showbiz để kéo tên tuổi em lên như nhiều nghệ sĩ khác. Anh chỉ âm thầm hướng dẫn cũng như định hướng cho em phát triển, để mọi người biết đến Dương Quang Tú với một thương hiệu riêng, không bị đánh đồng là dựa hơi anh trai để nổi tiếng.

Trong buổi họp báo, Quang Hà chia sẻ, anh rất bất ngờ với tài năng của Dương Quang Tú, khi ngoài khả năng ca hát, Tú còn có thể sáng tác và sản xuất âm nhạc. Giọng ca Cô bé mắt nai động viên em trai rất nhiều và mong muốn Dương Quang Tú sẽ vững vàng hơn nữa bởi gia đình và người thân luôn ở bên cạnh. Chính những chia sẻ ấm áp này của Quang Hà đã khiến Dương Quang Tú rất xúc động.

Quang Hà và ca sĩ trẻ Dương Quang tú.

Dương Quang Tú là một nhạc sĩ, ca sĩ trẻ được biết đến qua các ca khúc dành cho tuổi học trò như Cảm xúc cuối, Điều còn lại… Việc ra mắt MV và single Người nhà quê đã đánh dấu bước chân đầu tiên của Dương Quang Tú sau khi tham gia hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

Người nhà quê là một MV đặc biệt khi được sản xuất trong thời gian ngắn (2 ngày) với chi phí chỉ vỏn vẹn 1.000 đồng để mua đôi dép rách. Do không có nhiều kinh phí để thực hiện MV như các ca sĩ khác, Dương Quang Tú đã đến gặp tất cả những người nằm trong ê-kíp làm việc lần này để nhờ giúp đỡ. Chính sự nhiệt tình, ngây ngô và tình yêu âm nhạc mãnh liệt, Dương Quang Tú nhận được sự hỗ trợ miễn phí của rất nhiều người. Trong MV Người nhà quê, nam ca sĩ tự mình đảm nhận các vai trò như make-up và chuẩn bị trang phục.

MV và ca khúc Người nhà quê là câu chuyện của chính Dương Quang Tú, nói về cuộc sống của một anh chàng nhà quê chân chất nhưng có tình yêu âm nhạc mãnh liệt. Vì cuộc sống gia đình, anh phải rời quê lên thành phố và gặp rất nhiều khó khăn, vất vả cũng như ánh mắt coi thường của những người phân biệt vùng miền. Dẫu vậy, anh vẫn vui vẻ, sống với niềm đam mê và luôn nuôi hy vọng đem âm nhạc của mình đến với tất cả mọi người.

Quang Việt

Bạn có thể quan tâm