Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em út SNSD đẹp tinh khôi trong bộ ảnh mới

Công ty quản lý Namoo Actors vừa tung bộ hình mới của Seohyun. Thành viên SNSD vẫn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và khí chất thanh thuần hiếm có của mình.

Seohyun,  SNSD anh 1
Ngày 3/7, công ty quản lý nghệ sĩ Namoo Actors đã tung bộ ảnh đẹp tinh khôi của Seohyun. Đây là bộ hình mới được dùng cho hồ sơ cá nhân của thành viên SNSD với tư cách là “gà” của công ty trên. Sau khi rời SM vào năm 2017, Seohyun ngày càng được công chúng quan tâm vì nhan sắc lên hương. Em út của SNSD nhiều lần khiến người hâm mộ trầm trồ vì thần thái sang trọng và vẻ ngoài hoàn hảo không tỳ vết ở một số sự kiện.
Seohyun,  SNSD anh 2
Trước đó, vào đầu tháng 3, Namoo Actors chính thức tuyên bố rằng Seohyun đã ký hợp đồng độc quyền với công ty của họ. Đây là quyết định giúp nữ ca sĩ thuận lợi phát triển sự nghiệp diễn xuất trong tương lai. Seohyun đã về chung một nhà với những diễn viên nổi tiếng như Park Min Young, Moon Geun Young, Ji Sung…
Seohyun,  SNSD anh 3
Đại diện của công ty Namoo Actors không tiếc lời khen ngợi em út SNSD: “Seohyun có rất nhiều tiềm năng không chỉ với tư cách là một ca sĩ mà còn là nữ diễn viên. Chúng tôi sẽ giúp đỡ cô ấy bằng mọi cách để niềm đam mê và tài năng diễn xuất của Seohyun có thể nở rộ thêm nữa”. Người đại diện này còn khẳng định công ty sẽ tích cực hỗ trợ các chương trình quảng bá của cô ấy với tư cách là ca sĩ.
Seohyun,  SNSD anh 4
Không chỉ sở hữu nhan sắc và khí chất nổi bật, Seohyun còn là ngôi sao có cuộc sống lành mạnh. Kể từ khi bước chân vào làng giải trí và trở thành một mảnh ghép của SNSD, cô chưa từng dính phải scandal nào. Khi không vướng bận lịch trình, Seohyun dành thời gian đọc sách và đi uống cà phê với bạn bè.

Seohyun,  SNSD anh 5
Năm 2018, Seohyun tham gia liên tiếp 2 bộ phim của đài MBC là Bad Thief, Good ThiefTime. Khả năng diễn xuất của mỹ nhân này vẫn còn gây tranh cãi. Phần đông khán giả cho rằng Seohyun chỉ ăn hình vì nhan sắc xinh đẹp. Khả năng biểu cảm của cô vẫn non kém. Nữ diễn viên cần tích thêm kinh nghiệm trước khi nhận vai chính trong những bộ phim khác. Số khác lại cho rằng diễn xuất của Seohyun đang tiến bộ từng ngày. Từ đầu năm đến nay, chưa có thông tin chính thức nào cho thấy cô sẽ trở lại màn ảnh với dự án mới.

Mỹ nhân GFriend từng bị chê xấu nhất Kpop 'lột xác' nhan sắc

Nhóm GFriend chính thức trở lại đường đua Kpop với MV “Fever”. Trong sản phẩm âm nhạc mới, em út Umji có thay đổi lớn về ngoại hình.

Nguyên Hạnh

Bạn có thể quan tâm