Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em út SNSD rạng rỡ trong lễ tốt nghiệp đại học

Sau 4 năm dùi mài kinh sử, Seo Hyun cũng đã có trong tay tấm bằng tốt nghiệp đại học.

Sáng 21/8, Seo Hyun đã được khoác lên mình chiếc áo cử nhân, nhận tấm bằng tốt nghiệp trường đại học Dongguk. Em út SNSD là sinh viên khoa phim ảnh của ngôi trường danh giá này từ năm 2010.

Không chỉ nhận bằng tốt nghiệp, cô ca sĩ xinh đẹp còn được tôn vinh, nhận giải thưởng thành tựu vì những đóng góp trong các hoạt động quảng bá tên tuổi của trường.

Seo Hyun trong buổi lễ tốt nghiệp ở trường.

Ngoài Seo Hyun, có rất nhiều ngôi sao thần tượng cũng theo học tại Dongguk như thành viên SNSD Yoona, nữ diễn viên Park Min Young, cựu thành viên Wonder Girls Sunmi, Gayoon của nhóm 4minute,...

Học hành từng là một vấn đề của Kpop bởi phần lớn các ngôi sao thần tượng đều bắt đầu sự nghiệp từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, con đường học vấn đã được cả sao lẫn công ty quản lý chú ý hơn. Dù có thể mất nhiều thời gian hơn những sinh viên bình thường nhưng các ngôi sao vẫn rất kiên trì đến lớp mỗi khi có thời gian.

Hiện tại, các cô gái SNSD đang bận rộn với rất nhiều kế hoạch, từ liveshow SM Town cùng các nghệ sĩ nhà SM Entertainment, chuẩn bị cho kế hoạch tái xuất của 3 cô gái Tatiseo.

Ngày 2/9, người hâm mộ Việt Nam sẽ được gặp lại nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn khi các cô gái tham dự một sự kiện khai trương tại Hà Nội.

Seo Hyun xinh xắn trong bộ quần áo cử nhân.

SNSD sẽ tái ngộ fan Hà Nội đúng ngày 2/9

Điều đáng tiếc là cô nàng chân dài Sooyoung không thể đi cùng nhóm do vướng lịch trình khác.

H.G

Bạn có thể quan tâm