Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan phát cuồng vì anh chàng vũ công điển trai của SNSD

Kasper vẫn nổi bật dù xuất hiện bên cạnh thành viên nhóm nhạc Super Junior nổi tiếng.

Ngày 14/8, một video clip nhảy của Eunhyuk - thành viên nhóm Super Junior - đã được công ty SM Entertainment chia sẻ trên kênh Youtube chính thức. Đây là một phần thuộc dự án BeatBurger Project, với mục đích tập hợp các nghệ sĩ tài năng và sáng tạo, cùng cộng tác và thể hiện những clip ấn tượng.

Trong clip này, cỗ máy nhảy của Super Junior đã trình diễn phong cách hip hop hiện đại, trên nền nhạc Mo Jazzy, do nhạc sĩ quen thuộc của SM là Yoo Young Jin sáng tác. Tuy nhiên, khi clip được tung ra, người được chú ý nhất lại không phải là Eunhyuk, một phần do fan đã quá quen thuộc với các bước nhảy điêu luyện cũng như tài năng của anh. Kasper, một trong 2 vũ công phụ họa bên cạnh Eunhyuk, đã khiến khán giả phát sốt vì ngoại hình điển trai, cao ráo. 

Kasper (áo đen, ngoài cùng bên phải) thu hút sự chú ý của fan nữ.
Kasper (ngoài cùng bên phải) thu hút sự chú ý của fan nữ. Ảnh: instagram

Ngay lập tức, các fan mến mộ Kasper đã “truy lùng” tung tích của anh chàng. Kasper sinh năm 1992, tên thật là Kim Taewoo. Kasper là vũ công của công ty SM khá lâu. Thực ra, những ai là fan ruột của SNSD có thể dễ dàng nhận ra Kasper, do anh chàng đã từng làm back-up dancer cho các cô gái quốc dân trong bài Mr.Mr. Ngoài ra, Kasper cũng xuất hiện trong màn trình diễn Skeleton của Eunhyuk - Donghae, Fantastic Bad Girl của Henry Lau. Trên trang instagram cá nhân, fan đổ xô vào ca ngợi vẻ đẹp trai như tài tử điện ảnh cùng tài vũ đạo của Kasper. Thậm chí, khá nhiều fan đề nghị anh ra mắt với vai trò ca sĩ thần tượng. Có vẻ như công ty SM không chỉ nổi tiếng nhờ là “cái nôi” của những nam, nữ ca sĩ xinh đẹp nhất Kpop, vì vũ công của họ cũng chẳng kém cạnh chút nào.

Kasper từng nhảy phụ họa với SNSD trong đợt quảng bá Mr.Mr.
Kasper từng nhảy phụ họa với SNSD trong đợt quảng bá Mr.Mr.
Kasper khoe ảnh chụp cùng Henry Lau.
Kasper khoe ảnh chụp cùng Henry Lau.
Anh chàng
Anh chàng "đốn tim" fan dù xuất hiện bên cạnh cỗ máy nhảy của nhóm Super Junior.
Dù chỉ là vũ công, Kasper sở hữu vẻ đẹp kiểu hotboy, không thua kém các ca sĩ thần tượng Kpop.
Dù chỉ là vũ công, Kasper sở hữu vẻ đẹp kiểu hotboy, không thua kém các ca sĩ thần tượng Kpop.

Phúc Chi

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm