Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em út TVXQ lãng mạn bên nữ chính ‘Vườn sao băng’

Fan thích thú khi được thưởng thức sản phẩm "bắt tay" của 2 công ty đối thủ SM và YG.

Ngày 26/9, MV She So High mới ra lò đã thu hút sự chú ý của các tín đồ Kpop. Điểm đặc biệt của video nằm ở cặp đôi chính - ca sĩ Changmin (TVXQ) đến từ công ty SM Entertainment và nữ diễn viên Goo Hye Sun trực thuộc YG. Hai “đại gia” vốn nổi tiếng là đối thủ cạnh tranh trong làng giải trí Hàn.

Trong video, Changmin và Goo Hye Sun thể hiện tâm trạng day dứt, mơ mộng về một mối tình không thành. Hơn cậu em út của TVXQ 6 tuổi, Goo Hye Sun (sinh năm 1982) chứng tỏ cô sở hữu vẻ đẹp không tuổi khi sánh vai bên Changmin. Những phân cảnh cặp đôi khiêu vũ trong căn nhà cũng tạo ra cảm xúc đặc biệt cho khán giả.

Đây là lần hợp tác hiếm hoi giữa sao nhà SM và YG.
Đây là lần hợp tác hiếm hoi giữa sao nhà SM và YG.

She So High là ca khúc chủ đề thuộc mini album Electric Dream của BeatBurger - nhóm nhạc điện tử thành lập được 5 năm. BeatBurger là nhóm nhạc đặc biệt, bao gồm chỉ đạo sân khấu của công ty SM Shim Jae Won, tay chơi guitar của Schizo - Joo Sung, kĩ sư âm thanh của SM Goo Jong Pil, rapper MQ và một số thành viên khác. Hồi tháng 8, BeatBurger cũng từng gây ấn tượng qua video vũ đạo dưới sự thể hiện của Eunhyuk (Super Junior). 

MV dàn dựng theo phong cách lãng mạn, ngọt ngào.
MV dàn dựng theo phong cách lãng mạn, ngọt ngào.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm