Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Emma Watson lưng trần quyến rũ ra mắt phim mới

Cô diễn viên 9x người Anh ngày càng gợi cảm và cuốn hút.

Emma Watson khiến ai cũng phải trầm trồ khi xuất hiện tại buổi công chiếu phim mới - Noah - tại Berlin (Đức) trong bộ váy màu xanh đậm của Wes Gordon.
Emma Watson ngày càng quyến rũ và không còn là cô bé Hermione thông minh, đầu bù tóc rối của Hary Potter.
Noah là một trong những bộ phim được trông đợi của Hollywood trong năm nay. Phim xoay quanh câu chuyện Noah đóng bè cứu thế giới sinh vật trước cơn đại hồng thủy từng được nhắc đến trong Kinh thánh. Cũng chính vì có liên quan tới Kinh thánh, Noah đã bị một số quốc gia Trung Đông cấm chiếu. Phim sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28/3 tại Mỹ và 3/4 tại Đức.
Cũng trong ngày 13/3, người hâm mộ được chiêm ngưỡng những hình ảnh mê mẩn của Emma Watson trên tạp chí Elle số tháng 4.
Sinh năm 1990 nhưng Emma Watson có những suy nghĩ khá già dặn. Cô luôn tự nhắc rằng mình có một cuộc đời khác bên ngoài phim trường: "Tôi nhớ từng đọc Elizabeth Taylor viết rằng nụ hôn đầu tiên bà có là khi đang diễn. Trên phim trường. Điều đó đã thực sự làm tôi thức tỉnh. Tôi không biết bằng cách nào hay tại sao nhưng tôi tin, nếu không cẩn thận, viễn cảnh đó có thể là của tôi. Nụ hôn đầu của tôi là khi tôi đang mặc quần áo của người khác. Và tất cả những trải nghiệm của tôi cũng là thuộc về một người nào đó".
Emma Watson cũng chia sẻ, đôi lúc cô cảm thấy ganh tỵ với những diễn viên mới nổi trong vài năm gần đây.
Sở hữu gương mặt sắc sảo, đường nét thanh tú, sang trọng, Emma Watson đang ngày càng nổi bật, cả về nhan sắc lẫn tài năng. Cô chính là ngôi sao thành công nhất của Harry Potter.

Hồng Giang

Ảnh: Justjared

Bạn có thể quan tâm