Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Enrique Iglesias bị fan cuồng ôm chặt cứng trên sân khấu

Fan nữ này đã khiến nam ca sĩ và đội ngũ an ninh mất khá nhiều thời gian để đưa được cô xuống phía dưới sân khấu.

Fan cuồng ôm chặt Enrique Iglesias teen sân khấu Enrique Iglesias từ trước tới nay vẫn luôn được người hâm mộ biết tới là một ca sĩ tài đào hoa, tài năng và đặc biệt là tình yêu lớn đối với người hâm mộ. Điều này được thể hiện rõ qua cách xử lý khéo léo với fan cuồng trong show diễn của anh tại Azerbaijan.

Enrique Iglesias từ trước tới nay vẫn luôn được người hâm mộ biết tới là một ca sĩ tài đào hoa, tài năng và đặc biệt là tình yêu lớn với fan. Điều này thể hiện rõ qua cách xử lý khéo léo với fan cuồng trong show diễn của anh tại Azerbaijan.

Enrique Iglesias bi fan nu tan cong anh 1
Bị fan nữ bất ngờ ôm chặt khiến Enrique phải tạm dừng màn trình diễn.

Tối thứ Bảy 18/6 vừa qua, khi Enrique Iglesias tới biểu diễn tại Baku, Azerbaijan trong hành trình tour Sex and Love, một cô gái đã bất ngờ vượt qua hàng rào bảo vệ, nhảy lên sân khấu để ôm ngôi sao 41 tuổi. Khá bất ngờ trước hành động của fan cuồng này nhưng Enrique vẫn bình tĩnh dành cho cô cái ôm trìu mến trong sự khấn khích tột đột của hàng ngàn người hâm mộ dưới sân khấu.

Ngay sau khi thấy sự xuất hiện của cô gái, lực lượng bảo vệ đã được huy động để đưa cô xuống phía dưới. Tuy nhiên, giọng ca Hero đã xử lý rất khéo léo khi ra hiệu cho các nhân viên bảo vệ dừng lại để anh tách ra khỏi vòng tay ôm chặt cứng của cô nàng.

Enrique Iglesias bi fan nu tan cong anh 2
Phải khá vất vả các nhân viên an ninh mới có thể đưa được cô gái xuống phía dưới.

Fan nữ này dường như đã thỏa mãn sau cái ôm của thần tượng và chịu buông tha nam ca sĩ. Nhưng ngay sau đó cô lại chồm lên ôm Enrique thêm lần nữa khiến đám đông khán giả bắt đầu la ó, bực bội.

Cuối cùng, sau khi đội bảo vệ đưa được cô gái liều lĩnh xuống phía dưới, Enrique đã phải xin lỗi để xoa dịu người hâm mộ về sự cố bất ngờ này trước khi tiếp tục buổi biểu diễn.

My Lan

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm