Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Erik tích cực lấy lại phong độ sau ồn ào với công ty quản lý

“Ghen” và “Happy Ending” do Erik thể hiện có mặt trong top đầu của bảng xếp hạng ca khúc Zing Mp3 tuần 26. Điều này cho thấy sức hút của giọng ca 20 tuổi.

Ghen - Min và Erik Ca khúc Ghen do Min và Erik thể hiện tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 25.

Ghen của Min và Erik tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng. Ca khúc do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác, từng dính nghi vấn đạo nhạc, song điều này chỉ càng giúp sản phẩm gây chú ý trên thị trường trực tuyến.

Ca khúc kể về chuyện tình mãnh liệt của 2 bạn trẻ, nổi loạn và đầy cuồng nhiệt. Lời bài hát như màn đối thoại thú vị giữa họ. Điều này đã khiến giới trẻ yêu thích vì sự gần gũi, tươi mới trong cách thể hiện.

Với thể loại tropical house, ca khúc này được xem là thử nghiệm mới mẻ với Erik lẫn Min. Nhưng bước đi này đã mang về thành công cho bộ đôi ca sĩ.

bang xep hang ca khuc Zing Mp3 tuan 26 anh 1

Ca khúc hợp tác giữa Min và Erik mang về thành công vang dội cho bộ đôi.

Một lần nữa, giọng ca sinh năm 1997 góp mặt trên bảng xếp hạng ở vị trí á quân với ca khúc Happy Ending. Sau thời gian tách khỏi công ty quản lý, Erik đang tích cực lấy lại phong độ. Sản phẩm mới do Nguyễn Hồng Thuận sáng tác.

Trở lại với bản ballad ngọt ngào, Erik chứng tỏ giọng hát nhiều cảm xúc có thể chinh phục người nghe. Fan của anh không khỏi vui mừng trước những nỗ lực trong ngày trở lại.

bang xep hang ca khuc Zing Mp3 tuan 26 anh 2

Erik tiếp tục phát huy thế mạnh trong ca khúc ngọt ngào.

Chi Dân lùi xuống hàng 3 với ca khúc 1 2 3 4. Bài hát có tên khá lạ tai, song được giọng ca điển trai thể hiện với phong cách dí dỏm, trẻ trung. Anh, thế giới và em của Hương Tràm nhích lên ngôi thứ 4. Cựu quán quân Giọng hát Việt mùa đầu hợp tác với Phan Mạnh Quỳnh trong sản phẩm mới.

Có em chờ của Min và Mr.A rớt xuống hạng 5. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của giọng ca cá tính sau thời gian dài rất được cộng đồng mạng yêu thích. Bích Phương có mặt ở vị trí thứ 6 với Đưa em đi khắp thế gian. Bài hát do Huỳnh Hiền Năng sáng tác, có giai điệu trẻ trung, năng động.

Thu Minh – Hồ Ngọc Hà nắm giữ ngôi thứ 7 với Sợ. Hai giọng ca đình đám hợp tác trong sản phẩm mới khiến người hâm mộ thích thú. Chưa bao giờ mẹ kể (Ngày thứ tám của mẹ) do Erik và Min thể hiện nằm an toàn ở bậc 8.

Từ ngày em đến của Da LAB có mặt ở hàng 9. Trung Quân khép lại top 10 tuần này với bản ballad: Có điều gì sao không nói cùng anh.

Xem top 40 bài hát của Zing Mp3 tuần 26 tại đây.

Min - Erik liên tiếp lập kỷ lục với bản hit 'Ghen'

Mặc dù đã để thua ở hạng mục MV, album nhưng trên bảng xếp hạng ca khúc của Zing Mp3, “Ghen” của Min và Erik vẫn lập kỷ lục về lượt người nghe, tiếp tục đứng ở vị trí cao nhất.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm