Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Min - Erik liên tiếp lập kỷ lục với bản hit 'Ghen'

Mặc dù đã để thua ở hạng mục MV, album nhưng trên bảng xếp hạng ca khúc của Zing Mp3, “Ghen” của Min và Erik vẫn lập kỷ lục về lượt người nghe, tiếp tục đứng ở vị trí cao nhất.

Ghen - Min và Erik Ca khúc Ghen do Min và Erik thể hiện tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 25.

Ghen do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác, thuộc thể loại tropical house vốn còn khá mới mẻ với Min lẫn Erik. Nhưng cuộc thử nghiệm này đã thành công như mong đợi, mang lại bước đệm giúp bộ đôi ca sĩ trở lại thị trường âm nhạc sau những lùm xùm với công ty quản lý.

 Bài hát nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ, đồng thời đưa tên tuổi của Erik – Min được yêu thích rộng rãi, như một bàn đạp trên con đường solo. Mặc dù có những tranh luận trái chiều xoay quanh việc cộng đồng mạng nghi vấn tác giả Sau tất cả đạo nhạc, song ca khúc vẫn có sức lan tỏa trên diện rộng.

Với lượng người nghe chiếm gần 21 triệu, Ghen tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng bài hát tuần 25.

Chi Dân leo lên ngôi á quân với ca khúc có tên khá lạ: 1 2 3 4. Mặc dù không phải tên tuổi đình đám, song ở thị trường online, tác giả Anh muốn em sống sao lại có sức hút đáng nể. Điều này giúp sáng tác mới của anh lọt top quan trọng trên bảng xếp hạng.

Có em chờ của Min – Mr.A đã lùi về hàng 3. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của giọng ca gốc Hà Nội sau thời gian gặp khó khăn dù được yêu thích nhưng lại khó cạnh tranh trước sức ép của các đối thủ. Trung Quân leo lên ngôi thứ 4 với bài hát Có điều gì sao không nói cùng anh. “Thánh mưa” đã trở lại với sở trường ballad với giai điệu nhẹ nhàng.

Hương Tràm lùi xuống bậc 5 với ca khúc Anh, thế giới và em. Lần này, cô hợp tác với nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, nhưng sản phẩm chưa thu về hiệu ứng như mong đợi. Yêu là tha thu – nhạc phim Em chưa 18 do OnlyC thể hiện nhảy lên vị trí thứ 6.

Nơi ta chờ em của Will cũng là ca khúc nhạc phim Em chưa 18, đang nắm giữ hạng 7. Đây là sản phẩm đầu tay của anh sau khi nhóm 365 tuyên bố tan rã. Trịnh Thăng Bình lùi về ngôi thứ 8 với Seen. Ca khúc do anh sáng tác, lấy cảm hứng từ xu hướng “đã xem mà không hồi đáp” trên mạng xã hội.

Nhà sản xuất âm nhạc Rhymastic rớt xuống hàng 9 với Yêu 5. Ca khúc từng rất được giới trẻ yêu chuộng vì ca từ sâu sắc, giai điệu “cực chất”. Em chưa 18 – bài hát chủ đề trong bộ phim cùng tên do Will, Kaity Nguyễn và Lou Hoàng thể hiện khép lại top 10 tuần này.

Xem top 40 ca khúc tuần 25 tại đây.

Min và Erik gây xúc động với ca khúc ý nghĩa về tình mẫu tử

Sau ca khúc "Ghen" được khán giả đón nhận, Min và Erik đã chính thức phát hành MV hợp tác thứ hai mang tên "Chưa bao giờ mẹ kể".

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm