Quy tắc 'mỗi người một túi Chanel' tại Hàn Quốc
Khoảng 5h, hàng chục người đem theo ghế cắm trại, ngồi sẵn trước chi nhánh chính của Cửa hàng bách hóa Shinsegae, Myeongdong, nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" ở Seoul.
152 kết quả phù hợp
Khoảng 5h, hàng chục người đem theo ghế cắm trại, ngồi sẵn trước chi nhánh chính của Cửa hàng bách hóa Shinsegae, Myeongdong, nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" ở Seoul.
Những đứa trẻ thuộc thế hệ giàu có thứ hai thích khoe túi hiệu, xe sang trở thành mục tiêu căm ghét khi khoảng cách giàu nghèo, bất bình đẳng gia tăng trong xã hội.
Sáng 22/9, Công ty TNHH Thương mại Vạn An đã phối hợp UBND, UB MTTQ, công an phường 12 ( quận 5, TP.HCM) tặng 1.000 sản phẩm HiPP cho Bệnh viện Hùng Vương.
Ở Hàn Quốc, phụ nữ bị chỉ trích là tục tĩu nếu thả rông, mặc legging, còn nam giới có thể nhận án phạt vì diện quần đùi siêu ngắn ra đường.
Tình trạng thất nghiệp do đại dịch khiến thịt trở thành món ăn xa xỉ với nhiều gia đình. Cùng với đó, giá cả leo thang và thói quen thay đổi cũng khiến nhu cầu thịt lao dốc.
Khi người bình thường phải chật vật kiếm sống mới kiếm được một khoản rất nhỏ so với thu nhập của người giàu, hành động khoe mẽ độ sang chảnh bị coi là thiếu văn hóa.
Tập đoàn Herbalife Nutrition hiện diện tại 95 thị trường trên thế giới với lịch sử 40 năm cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng trên nền tảng khoa học, vì quyền lợi của người tiêu dùng.
Trong thời điểm khủng hoảng sức khỏe toàn cầu, việc ra mắt các sản phẩm tích hợp công nghệ Plasmacluster Ion là cách Sharp góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhiều người trẻ ở xứ củ sâm vẫn không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
Đây là thông tin được Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương công bố mới đây sau quá trình xác minh phản ánh của Zing.
Với những ưu điểm nổi bật, máy lọc khí Sharp trang bị công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion đã giành giải tại Zing Best Choice 2020 và Tech Awards 2020.
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
Do tự ti vì những khuyết điểm trên mặt lộ rõ trong lúc gọi video, cánh mày râu xứ cờ hoa chủ động sử dụng sản phẩm trang điểm, chăm sóc da để cải thiện nhan sắc.
Tình trạng thiếu vắng lễ trao giải, nhu cầu ra đường hạn chế khiến giày gót nhọn bị ghẻ lạnh. Thay vào đó, giới thời trang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của những đôi sneakers.
Công ty rượu Mao Đài Quý Châu có định giá lên đến 421 tỷ USD, vượt xa 4 ngân hàng lớn nhất Trung Quốc và Coca-Cola, nhà sản xuất nước giải khát lớn nhất thế giới.
Xu hướng mua sắm đồ dùng cho thú cưng tại Trung Quốc ngày càng thúc đẩy nhiều thương hiệu xa xỉ ra mắt các sản phẩm cho nhóm "khách hàng" tiềm năng.
Thay vì mua đơn lẻ, người tiêu dùng Trung Quốc tập hợp thành nhóm để mua hàng trực tuyến với giá hời. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các đại gia thương mại.
SCMP đánh giá đây là thị trường có tiềm năng lớn trong ngành công nghiệp may mặc.
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
Bộ Công Thương cho biết đã nhận được phản ánh Heineken Việt Nam có dấu hiệu vi phạm Luật Cạnh tranh và vào cuộc hỗ trợ các bên thu thập chứng cứ để có cơ sở xem xét theo quy định.