Người nổi tiếng, nhà giàu Trung Quốc bị ghét bỏ vì khoe của
Khi người bình thường phải chật vật kiếm sống mới kiếm được một khoản rất nhỏ so với thu nhập của người giàu, hành động khoe mẽ độ sang chảnh bị coi là thiếu văn hóa.
147 kết quả phù hợp
Người nổi tiếng, nhà giàu Trung Quốc bị ghét bỏ vì khoe của
Khi người bình thường phải chật vật kiếm sống mới kiếm được một khoản rất nhỏ so với thu nhập của người giàu, hành động khoe mẽ độ sang chảnh bị coi là thiếu văn hóa.
Herbalife Nutrition phát triển dinh dưỡng trên nền tảng khoa học
Tập đoàn Herbalife Nutrition hiện diện tại 95 thị trường trên thế giới với lịch sử 40 năm cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng trên nền tảng khoa học, vì quyền lợi của người tiêu dùng.
Công nghệ Plasmacluster Ion của Sharp hỗ trợ ngăn ngừa virus Covid-19
Trong thời điểm khủng hoảng sức khỏe toàn cầu, việc ra mắt các sản phẩm tích hợp công nghệ Plasmacluster Ion là cách Sharp góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Cơn nghiện hàng xa xỉ của giới trẻ Hàn Quốc
Trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhiều người trẻ ở xứ củ sâm vẫn không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
Đại lý của Heineken xác nhận bị hạn chế bán bia Sabeco
Đây là thông tin được Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương công bố mới đây sau quá trình xác minh phản ánh của Zing.
Lý do máy lọc không khí Sharp được lòng người dùng và chuyên gia
Với những ưu điểm nổi bật, máy lọc khí Sharp trang bị công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion đã giành giải tại Zing Best Choice 2020 và Tech Awards 2020.
Vì sao người dân Trung Quốc xếp hàng mua đồ hiệu như đi chợ?
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
Đàn ông Mỹ đầu tư vào đồ trang điểm vì sợ xấu
Do tự ti vì những khuyết điểm trên mặt lộ rõ trong lúc gọi video, cánh mày râu xứ cờ hoa chủ động sử dụng sản phẩm trang điểm, chăm sóc da để cải thiện nhan sắc.
Sneakers đánh bại giày cao gót giữa đại dịch Covid-19
Tình trạng thiếu vắng lễ trao giải, nhu cầu ra đường hạn chế khiến giày gót nhọn bị ghẻ lạnh. Thay vào đó, giới thời trang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của những đôi sneakers.
Hãng quốc tửu 421 tỷ USD của Trung Quốc
Công ty rượu Mao Đài Quý Châu có định giá lên đến 421 tỷ USD, vượt xa 4 ngân hàng lớn nhất Trung Quốc và Coca-Cola, nhà sản xuất nước giải khát lớn nhất thế giới.
Quần áo, đồ dùng xa xỉ cho thú cưng lên ngôi ở Trung Quốc
Xu hướng mua sắm đồ dùng cho thú cưng tại Trung Quốc ngày càng thúc đẩy nhiều thương hiệu xa xỉ ra mắt các sản phẩm cho nhóm "khách hàng" tiềm năng.
Các công ty khổng lồ Trung Quốc giành giật thị trường mua hàng nhóm
Thay vì mua đơn lẻ, người tiêu dùng Trung Quốc tập hợp thành nhóm để mua hàng trực tuyến với giá hời. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các đại gia thương mại.
Nhiều thương hiệu vẫn ngó lơ người mẫu nam ngoại cỡ
SCMP đánh giá đây là thị trường có tiềm năng lớn trong ngành công nghiệp may mặc.
Heineken - Sabeco: Cuộc chiến ngôi vương
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
Bộ Công Thương vào cuộc vụ Heineken không cho đại lý bán bia Sabeco
Bộ Công Thương cho biết đã nhận được phản ánh Heineken Việt Nam có dấu hiệu vi phạm Luật Cạnh tranh và vào cuộc hỗ trợ các bên thu thập chứng cứ để có cơ sở xem xét theo quy định.
Heineken không cho đại lý phân phối bia của Sabeco?
Các đại lý cho biết nếu trưng bày và bán sản phẩm bia Saigon Chill của Sabeco, họ sẽ bị Heineken cắt khoản hỗ trợ hàng tháng từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.
Bộ ảnh tiết lộ tính năng camera mới trên Oppo Reno4 Series
Bối cảnh trắng đen, chủ thể nổi bật là điều khác lạ trong những bức ảnh được chụp bằng Reno4 series. Nhiều người tin rằng đây là bất ngờ tiếp theo Oppo mang đến cho giới trẻ.
Đàn ông Mỹ ngày càng thích làm đẹp, mê trang điểm
Nhu cầu make up, chăm sóc da giúp diện mạo đẹp hơn đang chứng kiến mức tăng vọt ở đàn ông Mỹ. Các thương hiệu mỹ phẩm cũng nhanh chóng tung ra hàng loạt sản phẩm đáp ứng.
Johnson & Johnson gây tranh cãi khi ngừng bán kem làm trắng da
Johnson & Johnson đã quyết định ngừng bán các loại kem làm trắng da phổ biến ở châu Á và Trung Đông, giữa cuộc tranh luận toàn cầu về bất bình đẳng chủng tộc.
'Chỉ 17% gia đình Việt có điều hòa – đó là cơ hội lớn'
Với nền kinh tế tăng trưởng đều đặn, trong khi độ phủ của sản phẩm điều hòa vẫn ở mức thấp, tiềm năng của thị trường điều hòa Việt Nam là rất lớn.