Heineken không cho đại lý phân phối bia của Sabeco?
Các đại lý cho biết nếu trưng bày và bán sản phẩm bia Saigon Chill của Sabeco, họ sẽ bị Heineken cắt khoản hỗ trợ hàng tháng từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.
152 kết quả phù hợp
Các đại lý cho biết nếu trưng bày và bán sản phẩm bia Saigon Chill của Sabeco, họ sẽ bị Heineken cắt khoản hỗ trợ hàng tháng từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.
Bối cảnh trắng đen, chủ thể nổi bật là điều khác lạ trong những bức ảnh được chụp bằng Reno4 series. Nhiều người tin rằng đây là bất ngờ tiếp theo Oppo mang đến cho giới trẻ.
Nhu cầu make up, chăm sóc da giúp diện mạo đẹp hơn đang chứng kiến mức tăng vọt ở đàn ông Mỹ. Các thương hiệu mỹ phẩm cũng nhanh chóng tung ra hàng loạt sản phẩm đáp ứng.
Johnson & Johnson đã quyết định ngừng bán các loại kem làm trắng da phổ biến ở châu Á và Trung Đông, giữa cuộc tranh luận toàn cầu về bất bình đẳng chủng tộc.
Với nền kinh tế tăng trưởng đều đặn, trong khi độ phủ của sản phẩm điều hòa vẫn ở mức thấp, tiềm năng của thị trường điều hòa Việt Nam là rất lớn.
Do dịch bệnh, người dân phải đeo khẩu trang phòng virus và làm việc từ nhà khiến nhu cầu sử dụng son môi của phái đẹp giảm, ảnh hưởng không nhỏ đến doanh số Kylie Cosmetics.
Sau nhiều tuần thiếu hụt trầm trọng, mặt hàng giấy vệ sinh đã xuất hiện trở lại trên các kệ siêu thị Mỹ.
Trong một nghiên cứu mới của Nielsen, người châu Á ít ăn hàng và dùng bữa tại nhà nhiều hơn trong thời gian đại dịch Covid-19 diễn ra.
Min Liang Tan, CEO hãng game Razer, cho biết hoạt động kinh doanh bùng nổ mạnh mẽ khi mọi người phải làm việc và giải trí tại gia để ngăn virus lây lan.
Nghiên cứu của Nielsen chỉ ra người tiêu dùng châu Á sẽ chuyển sang nấu ăn ở nhà hoặc gọi đồ ăn về và không bao giờ quay lại thói quen ăn hàng ngay cả khi dịch Covid-19 qua đi.
Chọn thủ môn Đặng Văn Lâm thành đại sứ thương hiệu, điều hòa Mitsubishi Heavy Industries (MHI) mong muốn mang đến thông điệp mạnh mẽ, bền bỉ và đáng tin cậy.
Chính phủ Việt Nam đang quyết liệt để trấn áp nạn lái xe sau khi uống bia rượu. Ngay sau khi Nghị định 100 có hiệu lực, doanh số bán bia tại Việt Nam giảm ít nhất 25%.
Lối sống độc thân, không kết hôn và không cần bạn bè đồng hành đang là xu thế mới, gây ảnh hưởng không nhỏ lên xã hội Nhật Bản vốn nổi tiếng có tinh thần tập thể cao.
Giới nuôi thú cưng và chịu chi cho bạn đồng hành đặc biệt này ở Trung Quốc đang ngày càng lớn mạnh bất chấp xu hướng tiêu dùng đi xuống kéo theo doanh số bán lẻ sụt giảm.
Với mức định giá khoảng 10 tỷ USD của mảng bia Thaibev tại VN và Thái Lan, đây có thể là đợt chào bán cổ phiếu lớn nhất trên sàn Singapore kể từ năm 2011.
Dubai - thành phố giàu nhất Trung Đông - có hàng chục trung tâm mua sắm xa xỉ. Nhưng tất cả đều trở nên vắng vẻ kể từ khi giá dầu thô sụt giảm.
Diễn biến thời tiết thay đổi liên tục trong năm, cùng với chất lượng không khí tệ hơn những tháng cuối năm có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dân Hà Nội.
Phong cách tiêu dùng của giới trẻ châu Á đang buộc các công ty phải tuân theo các giá trị của họ về đạo đức xã hội và mục tiêu bền vững trong kinh doanh.
Trong điều kiện không khí ô nhiễm, máy lọc trở thành đồ gia dụng thiết yếu. Món đồ này càng cần thiết hơn đối với những gia đình có trẻ nhỏ.
Theo chỉ số EPI năm 2016, Việt Nam nằm trong top 11 quốc gia có chất lượng không khí thấp nhất thế giới. Cần phải làm gì để bảo vệ bản thân và gia đình khỏi tình trạng này?