Công ty nước ngoài chạy khỏi Trung Quốc, hàng loạt nhà máy tê liệt
Chiến tranh thương mại leo thang, nhiều công ty sản xuất quần áo thể thao nước ngoài ồ ạt rút khỏi Trung Quốc, khiến hàng loạt nhà máy nước này rơi vào cảnh tê liệt hoàn toàn.
152 kết quả phù hợp
Chiến tranh thương mại leo thang, nhiều công ty sản xuất quần áo thể thao nước ngoài ồ ạt rút khỏi Trung Quốc, khiến hàng loạt nhà máy nước này rơi vào cảnh tê liệt hoàn toàn.
Với thương hiệu nội y Kimono, Kim Kardashian đặt tham vọng "cắn" một phần của miếng bánh trị giá 83 tỷ USD. Tuy nhiên làn sóng phản đối dữ dội từ Nhật có thể hủy hoại kế hoạch này.
Giống mọi MXH khác, Hahalolo giúp người dùng kết nối với cộng đồng, trò chuyện, chia sẻ hình ảnh, bài viết, video... đồng thời trở thành đại lý bán tour và khách sạn.
Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường tiêu thụ bia lớn và tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Tại đây, 2 đại gia Heineken và Sabeco đang quyết liệt giành giật thị phần.
Chi Pu chọn đầm dáng dài tone nâu đất sang trọng, Jun Vũ xuất hiện trẻ trung với váy thiết kế dạng vảy cá nổi bật, trẻ trung trong sự kiện diễn ra ở Dinh Độc Lập.
Chủ xe trong độ tuổi từ 18 tới 29 là những người nợ tiền xe nhiều nhất, thường quá hạn trả ít nhất ba tháng trở lên.
Năm 2016, thị trường bia Việt Nam được ước tính trị giá 147.200 tỷ đồng. Con số này tiếp tục tăng năm 2017, đưa Việt Nam trở thành một trong 10 thị trường bia lớn nhất thế giới.
Trong dịp Tết Nguyên đán, nhiều gia đình lựa chọn khám phá các địa điểm đến nước ngoài như Bangkok (Thái Lan) hoặc Singapore. Vậy, thời tiết tại các điểm đến này ngày 5-9/2 ra sao?
Mới đây, Euromonitor International công bố bảng xếp hạng 100 thành phố điểm đến hàng đầu thế giới năm 2018. 6 trong 10 vị trí đầu tiên thuộc về các thành phố của châu Á.
Người dân Thái là lý do chính khiến nhiều khách du lịch mê mẩn xứ chùa vàng. Đó cũng là yếu tố khiến Thái Lan trở thành điểm đến chưa bao giờ hết "hot".
Khi việc trang điểm ngày càng trở nên phổ biến cũng là lúc các chàng trai bắt đầu bị mê hoặc bởi những hộp phấn, cây son bắt mắt.
Các ông lớn ngành điện lạnh đang quyết đấu tại thị trường Việt Nam, nơi tiêu thụ lớn thứ hai Đông Nam Á do tăng trưởng kinh tế giúp phát triển tầng lớp trung lưu.
Kết quả này do Tạp chí bán lẻ châu Á (Retail Asia) và Tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor bình chọn và công bố tại lễ trao giải ngày ngày 24/10 ở Kuala Lumpur (Malaysia).
Từng là thương hiệu mỹ phẩm khuynh đảo thị trường Việt trong suốt nhiều thập kỷ, nhưng đến nay, cái tên Thorakao chỉ còn trong ký ức những người tiêu dùng ở ngưỡng tuổi 40.
Các đại lý du lịch trực tuyến toàn cầu đang chiếm lĩnh 80% thị phần ở Việt Nam. Khoảng 10 công ty Việt Nam có kinh doanh du lịch trực tuyến, nhưng chỉ phục vụ khách trong nước.
Công ty TNHH Công nghệ Vivo chính thức công bố quan hệ hợp tác với Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động (TGDĐ) - hệ thống bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động tại Việt Nam.
iPhone mang Internet đến túi áo của tất cả mọi người. Nó cũng là động lực để những công ty như Samsung, Google, Facebook phát triển.
Những khó khăn từ thị trường khai khoáng càng khiến Masan quyết liệt hơn trong chiến lược 3F (feed - farm - food: từ trang trại tới bàn ăn) trên thị trường thực phẩm.
Tốc độ tăng trưởng ảm đạm của thị trường nội địa đã khiến các doanh nghiệp giải khát Thái Lan phải thay đổi định hướng của mình, mở rộng ra thị trường các nước lân cận.
Thị trường sữa sẽ cạnh tranh khốc liệt khi các hiệp định thương mại đang đến gần. Đây là cơ sở để các doanh nghiệp ngoại có thể sử dụng chiến lược giá để tấn công.