Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Exciter 150 độ tem Ferrari của biker Việt Nam

Mẫu xe côn tay 150 phân khối của Yamaha được người sử dụng khoác lên dàn áo mới, bộ tem Ferrari, cùng với đó là nhiều món đồ chơi khác.

Exciter do tem Ferrari anh 1
Từ thời Exciter 135 dòng xe này đã có rất nhiều bản độ đẹp mắt của người chơi xe tại Việt Nam. Trào lưu độ mẫu xe côn tay này được duy trì tiếp sang thế hệ Exciter 150. 
Exciter do tem Ferrari anh 2
Với hơn 1 triệu xe bán ra trong hơn 10 năm tại Việt Nam, Exciter là một trong những dòng xe thành công nhất của liên doanh xe máy Nhật Bản. Đồng thời, mẫu xe côn tay này cũng có nhiều bản độ nhất trên thị trường. 
Exciter do tem Ferrari anh 3

Nhiều người sẵn sàng bỏ ra số tiền tương đương mua xe phân khối lớn để độ cho chiếc Exciter 150 đang sở hữu, chỉ để thỏa đam mê với mẫu underbone của Yamaha.

Exciter do tem Ferrari anh 4
Chiếc Exciter 150 này được chủ xe chế lại dàn nhựa phần đầu xe. Đèn pha, đèn định vị nguyên gốc đều được loại bỏ, thay thế bằng cặp đèn projector và trang bị đèn LED gắn tay lái. 
Exciter do tem Ferrari anh 5
Trong khi đó, dàn chân trước được thay thế với cặp giảm xóc hành trình ngược, đĩa phanh đôi cùng cùm phanh Brembo. Vành xe cũng được thay đổi so với nguyên gốc và trang bị bánh xe kích thước lớn hơn.  
Exciter do tem Ferrari anh 6
Yên xe kiểu dáng mới, chia 2 tầng như một số dòng xe naked bike trên thị trường. Ngoài ra, dàn vỏ cũng có nhiều thay đổi và gắn dòng chữ Ferrari, thương hiệu siêu xe nổi tiếng của Italy.
Exciter do tem Ferrari anh 7
Trong khi đó, giảm xóc sau được thay thế bằng sản phẩm của Ohlins, gắp sau, nhông xích vành xe đều không còn giữ nguyên gốc. Lốp sau cũng có kích thước lớn hơn so với tiêu chuẩn. 
Exciter do tem Ferrari anh 8
Lốc máy được ốp bảo vệ khác biệt so với phiên bản gốc. Ống xả cũ bị loại bỏ, thay bằng sản phẩm của Akrapovic.
Exciter do tem Ferrari anh 9
Chủ xe còn gắn thêm cho chiếc Exciter 150 này bộ trợ lực lái.


Duy Hải

Bạn có thể quan tâm