Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

EXO-M diễn sung dù em út sốt cao

Các chàng sói nhà SM đã khai trương "Overdose" ở xứ Trung khi sân khấu Hàn tiếp tục đóng cửa.

Lịch trình quảng bá album Overdose của nhóm EXO đã phải tạm hoãn từ ngày 16/4. Do tai nạn chìm tàu Sewol thảm khốc, các sân khấu như Music Bank, M! Countdown ngừng phát sóng. Tuy nhiên, công ty SM đã dự định tách lẻ 2 nhóm EXO-K và EXO-M, nên chỉ nhóm K hoạt động chủ yếu ở Hàn là nghỉ ngơi.

Ngày 19/4, 6 thành viên nhóm nhỏ EXO-M đã lên đường sang Trung Quốc. EXO-M gồm 4 thành viên người Trung và 2 người Hàn. Nhóm đã có màn trình diễn quảng bá chính thức đầu tiên cho Overdose trong chương trình Global Chinese Music, đài CCTV. Hàng trăm fan nữ Trung Quốc đã ngất ngây trước vũ điệu ấn tượng, đầy năng lượng của Overdose. Em út Tao hoàn thành tốt màn biểu diễn dù đang ốm. Trong đoạn phỏng vấn, MC vui tính còn thử đặt tay lên trán Tao để kiểm tra nhiệt độ.

Tao sốt cao nhưng anh vẫn lên sân khấu. Ảnh: sstv
Tao sốt cao nhưng anh vẫn lên sân khấu. Ảnh: wanwan
EXO-M lịch lãm với đồ diễn màu trắng. Ảnh: weibo
EXO-M lịch lãm với đồ diễn màu trắng. Ảnh: weibo

Trước đó, đội ngũ quản lý của EXO đã kêu gọi người hâm mộ không ra sân bay để chụp ảnh thần tượng, tránh cảnh ồn ào. Nhiều ngày qua, các nghệ sĩ Hàn Quốc đang tiết chế mọi sự kiện giải trí hay cần xuất hiện công khai để tôn trọng nỗi đau đớn của nạn nhân và gia đình trong vụ đắm tàu. Nhóm EXO-M mặc đồ tối màu, không đeo phụ kiện và tỏ ra khá buồn bã khi di chuyển từ Hàn sang Trung. 

Kris mặc đồ đen ở sân bay Hàn ngày 19/4. Ảnh: sstv
Kris ở sân bay Hàn ngày 19/4. Ảnh: sstv
Luhan và Xiumin ở sân bay. Ảnh: sstv
Luhan và Xiumin. Ảnh: sstv
Chen, thành viên người Hàn Quốc, đặc biệt trầm lặng. Ảnh: sstv
Chen, thành viên người Hàn Quốc, đặc biệt trầm lặng. Ảnh: sstv

 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm