Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

EXO ngầm thừa nhận Luhan rời nhóm

Bức ảnh gây chú ý giữa lúc công ty quản lý đối mặt với 2 án kiện đều xuất phát từ "gà cưng" EXO.

Thời gian gần đây, showbiz Hàn chấn động khi thành viên người Trung nổi bật của EXO - Luhan - kiện công ty SM ra tòa đòi bồi thường 50 triệu won và chấm dứt hợp đồng. Hiện nay, công ty SM đang phải đối mặt với 2 án kiện đều của EXO. Hồi tháng 5, Kris - đồng hương của Luhan - cũng đòi vô hiệu hóa hợp đồng, bỏ về nước đóng phim.

Giữa lúc vụ kiện chưa ngã ngũ, có vẻ như đội hình 10 người còn lại của EXO đã nhanh chóng bước tiếp. Ngày 14/10, Sehun và Lay cùng cập nhật ảnh chụp bữa liên hoan của nhóm, trong đó 10 thành viên nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính. Ghi chú của Sehun dưới ảnh là “Tôi yêu các bạn”, còn Lay gần như đáp lại với dòng chia sẻ trên trang cá nhân của mình “Tôi cũng yêu các bạn”. Khi mới ra mắt, Sehun khá thân với Luhan. Hai người thường có cử chỉ thân mật và còn được fan gọi đùa là “cặp đôi Hunhan” của nhóm.

Đội hình 10 người còn lại của EXO.
Đội hình 10 người còn lại của EXO.

Sau hành động dứt áo ra đi của Luhan, nhiều nguồn tin từ làng giải trí Hàn nhận định 2 thành viên Trung Quốc còn lại là Lay và Tao sẽ sớm “đào thoát”. Khác với thái độ nóng nảy, chỉ trích khi Kris rời nhóm, Tao tuyệt đối không lên tiếng phát biểu về Luhan. Mới đây, anh còn dính nghi án thân mật với bạn gái vào đúng tối tin tức về vụ kiện của Luhan lộ ra. Còn Lay gọi Luhan là “người anh em” và gửi lời tạm biệt qua Weibo.  

Thành lập năm 2012, EXO với đội hình 12 người nhanh chóng nổi như cồn cả trong và ngoài nước. Bên cạnh danh tiếng, nhóm cũng đón nhận vô số xui xẻo, như liên tục chấn thương, fan cuồng đeo bám, vệ sĩ gây rối ở sân bay, scandal tình cảm của Baekhyun – Taeyeon, Kris và Luhan đòi ra đi... 

Sehun (trái) và Luhan từng là
Sehun (trái) và Luhan từng là "cặp đôi" trong trí tưởng tượng của fan.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm