Những mỹ nhân nổi tiếng từng hẹn hò G-Dragon
G-Dragon từng hẹn hò với các người đẹp nổi tiếng như Kiko Mizuhara, Nana Komatsu, Lee Joo Yeon. Trong khi đó, Jennie chỉ từng công khai hẹn hò Kai của EXO.
2.611 kết quả phù hợp
G-Dragon từng hẹn hò với các người đẹp nổi tiếng như Kiko Mizuhara, Nana Komatsu, Lee Joo Yeon. Trong khi đó, Jennie chỉ từng công khai hẹn hò Kai của EXO.
Dù diện cùng một thiết kế, thành viên nhóm BlackPink lại có cách phối đồ khác các nam nghệ sĩ.
Các đài truyền hình ở Hàn Quốc luôn kiểm soát nghiêm ngặt nội dung các sản phẩm âm nhạc. MV của BlackPink, BTS, PSY... từng không vượt qua vòng kiểm duyệt.
Lương Sâm là cái tên gây chú ý nhất trong show Thanh xuân có bạn 3 hiện nay. Anh này bị tố cáo đánh đập một nữ trợ lý.
Việc chạy theo danh xưng "nữ thần Kpop" chỉ khiến thần tượng nữ chịu nhiều định kiến và thiệt thòi.
Nam nghệ sĩ Hàn Quốc giúp nhiều mẫu giày được săn đón và có giá bán lại cao hơn ban đầu.
Giới chuyên gia chỉ ra các nhóm nhạc Kpop đang tập trung cho thị trường quốc tế hơn nội địa. Họ muốn nắm bắt tất cả thay vì chỉ nổi tiếng ở một quốc gia.
Doh Kyung Soo của nhóm EXO được mệnh danh là “viên ngọc quý” của SM nhờ tài năng ở cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất.
Ngô Diệc Phàm, Dương Mịch… luôn là cái tên đảm bảo cho các thương hiệu thời trang tại Trung Quốc.
Thị trường Kpop góp phần hiện thực hóa ước mơ trở thành thần tượng của những tài năng trẻ trên khắp thế giới.
Sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, dàn ngôi sao như Jung Kook, Yoona, Zico, IU trở nên giàu có và lấn sân sang lĩnh vực đầu tư bất động sản tại Hàn Quốc.
Theo tạp chí Forbes, J-Hope, Wonho, Baek Hyun, Rosé và RM được tin tưởng tạo tiếng vang tại Mỹ với sự nghiệp solo.
Sau khi cha qua đời, nam ca sĩ Hoàng Tử Thao chính là người thừa kế khối tài sản kếch xù lên đến 3 tỷ USD.
Nhiều nghệ sĩ Trung Quốc chọn trang phục ấm áp, hợp mốt tại buổi diễn tập cho Tết.
Các chuyên gia tại Israel tuyên bố vừa tìm ra thuốc ngăn chặn các cơn bão cytokine trên những bệnh nhân mắc Covid-19.
Văn phòng thuế khu vực Seoul tiến hành cuộc điều tra với SM Entertainment vì nghi ngờ trốn thuế. Công ty phải trả 20,2 tỷ won.
Không chỉ nổi tiếng về khả năng vũ đạo, Kai (EXO) được biết đến là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Gucci, thành công ở nhiều lĩnh vực.
Hơn 200.000 người đã ký tên vào bản kiến nghị gửi lên Nhà Xanh, cho rằng fanfic/RPS là sản phẩm của tội ác tình dục với thần tượng Kpop. Đây là thực trạng gây tranh cãi ở Hàn Quốc.
Park Nae Joo gợi ý cách làm phồng tóc không cần dùng lô hay máy sấy.
Cuộc khảo sát được thực hiện trên 8.500 người đến từ 18 quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản.