Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'F-idol 2013' gọi tên 11 gương mặt sáng giá đêm chung kết

Đây là một điều đặc biệt của chương trình năm nay khi có tới 11 thí sinh vào chung kết thay vì top 10, bởi tài năng của họ đồng đều và ổn định như nhau. Những gương mặt sáng giá đó là ai ?

Trải qua hàng ngàn thí sinh từ mọi miền đất nước qua những vòng thi gay cấn cũng như bình chọn quyết liệt của 33 gương mặt vòng bán kết, 11 gương mặt F-idol 2013 đã chính thức lộ diện để cùng nhau tranh tài và tỏa sáng tại vòng chung kết được tổ chức vào ngày 18/12 tại sân khấu Lan Anh (TP.Hồ Chí Minh). Để tìm ra được những cái tên ấn tượng, cộng đồng đã tích cực bình chọn cùng sự làm việc công tâm của BGK trong suốt nhiều ngày qua. Cùng điểm lại danh sách 11 cái tên vàng ghi dấu ấn của cuộc thi F-idol 2013.

Lê Trung Trùng Dương - Phạm Hoàng Nam.
Nguyễn Ngọc Linh  - Lê Trần Kiên.
Chế Nguyễn Quỳnh Châu - Trương Thị Ngọc Oanh - Trịnh Thị Phương Nga.
Lý Uyển Như - Đồng Thanh Vi.
Phạm Mai Hải Phượng - Trống Huyền Thanh.

11 thí sinh sẽ có những buổi tập luyện cùng với các chuyên gia và cùng tham gia những hoạt động của chương trình. Đây là một trong những yếu tố để các bạn ghi điểm trước khi bước vào đêm chung kết. Cùng theo dõi hành trình của họ tại website chương trình http://f-idol.vn. F-idol 2013 - cuộc thi do nhãn hàng kem Celano & Zing Me đồng tại trợ.

Tư liệu: F-idol

Bạn có thể quan tâm