Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

F-Idol 2013 khởi động trong tâm bão show thực tế

Cuộc thi tìm kiếm thần tượng thời trang “F-Idol” là một trong những chương trình khá thành công và gây ấn tượng mạnh mẽ đến giới trẻ.

Giữa rất nhiều cuộc thi thực tế đang làm mưa làm gió, sự xuất hiện trở lại của F-Idol vẫn đủ sức lôi kéo sự quan tâm của nhiều khán giả trẻ. Qua hai mùa thi vào các năm 2011 và 2012, Thần tượng thời trang đã trở thành một thương hiệu đáng tin cậy, không chỉ là một cuộc chơi, mà còn là nơi đào tạo, rèn luyện và chắp cánh cho các thí sinh bước vào làng thời trang chuyên nghiệp.

Những thí sinh tỏa sáng tại F-Idol đều đã và đang khẳng định được tên tuổi và tài năng trong nghề. Bộ đôi quán quân mùa trước, Quỳnh Mai và Minh Trung, đã trở thành những cái tên “hot” trong làng mẫu. Quỳnh Mai tiến sâu vào các cuộc thi uy tín như Vietnam’s Next Top Model hay So you think you can dance, trong khi Minh Trung liên tục xuất hiện trong nhiều show diễn với vai trò người mẫu, ca hát, là đại sứ của nhiều thương hiệu nổi tiếng và tham gia và các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau.

Quỳnh Mai đang dần khẳng định mình với những thử thách trong một cuộc thi người mẫu.

Các thí sinh đã thật sự trưởng thành qua sân chơi F-idol, bởi cuộc thi mang đến một format mới lạ và đầy tính tương tác, giúp họ phát triển tài năng và sự tự tin. Các thử thách rất đa dạng và đòi hỏi sự kết hợp của nhiều kỹ năng như chọn - phối trang phục, catwalk, diễn xuất trước ống kính. 10 thí sinh sẽ được các khách mời, là những chuyên gia hàng đầu tham gia huấn luyện. Bên cạnh kỹ năng thời trang, các thí sinh còn được tham gia vào các chương trình xã hội, nơi họ bộc lộ tính cách, tài lẻ của mình và trở thành thần tượng thật sự.

Á hậu Trương Thị May ngồi “ghế nóng” của chương trình.

Bên cạnh hai gương mặt BGK quen thuộc là đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc và chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, F-Idol 2013 đã có được cái gật đầu của Á hậu Trương Thị May. Với tài năng và kinh nghiệm ở rất nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế, Trương Thị May hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và màu sắc mới cho cuộc thi.

Nhưng điều quan trọng nhất giúp các thí sinh thành công, không gì khác ngoài lòng đam mê. Tình yêu thực thụ dành cho thời trang, ý chí học hỏi và nỗ lực đến cùng để thành công, chính là hành trang cần thiết để chiến thắng. Cuộc thi luôn tự hào là một cái nôi, một bệ phóng uy tín và vững chắc, nơi đủ sức chắp cánh cho các tài năng thời trang bay cao.

Chính vì thế, giữa “tâm bão” truyền hình thực tế đang nở rộ, thì F-Idol vẫn có một chỗ đứng riêng trong trái tim bạn trẻ yêu thời trang trên khắp cả nước. Chương trình do Zing Me và nhãn hàng kem cao cấp Celano đồng tài trợ được khởi động từ ngày 10/10 và chính thức nhận đăng ký dự thi từ ngày 21/10 tại website http://f-idol.vn.

Tư liệu: F-Idol

Bạn có thể quan tâm