Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'F-idol' chờ ngày Trương Thị May trở về từ 'Hoa hậu Hoàn vũ'

Dù Trương Thị May đang chuẩn bị những bước cuối cùng cho đêm chung kết tại Nga thì ở quê nhà, các thí sinh "F-idol" đang bước vào giai đoạn nước rút để dành những tấm vé quý giá vào vòng casting gặp gỡ người đẹp tài năng này ngày cô trở về.


Không nằm bên lề cộng đồng mạng, F-idol 2013 thực sự “nóng sốt” ngay khi thông tin á hậu Trương Thị May chính thức trở thành BGK của cuộc thi. Ngoài vẻ đẹp, tài năng cũng như những kinh nghiệm của mình, Trương Thị May đã trở thành động lực cho rất nhiều bạn trẻ đam mê thời trang gửi bài dự thi. Và lượng bài thi đổ về 2 tuần cuối cùng ngày một tăng. Có lẽ hiệu ứng của cô từ cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ đã làm nức lòng và thắp lên hi vọng từ khán giả quê nhà cũng như người Việt trên toàn thế giới đã dõi theo hành trình của Trương Thị May từ đầu cuộc thi đến giờ. Và những gì cho tới lúc này Trương Thị May đã thể hiện, chúng ta hoàn toàn có quyền tin cô ấy sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết của cuộc thi. Cùng xem lại hành trình đến với cuộc thi của cô ấy & đừng quên tích cực bình chọn cho Trương Thị May vào giai đoạn cuối cùng này nhé.

Trương Thị May rạng rỡ trong buổi giao lưu với khán giả trước khi lên đường dự thi.
Trương Thị May cùng mẹ được kiều bào tại Nga đón tiếp nồng nhiệt ngay khi xuống sân bay tối 22/10.


Luôn tươi tắn ngay từ đầu cuộc thi, Trương Thị May để lại trong lòng các thí sinh bởi sự thân thiện, chân thành & sự thích thú với những món quà đậm chất Việt Nam mà cô gửi tặng.
Với phần thi ảnh bikini, dù mặc trang phục liền mảnh nhưng Trương Thị May được đánh giá cao trong top 3 của chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology.
Trong đêm thi biểu diễn trang phục dân tộc, Trương Thị May đã gây tiếng vang lớn với bộ áo dài tuyệt đẹp của nhà thiết kế Thuận Việt - được đánh giá là 1 trong những trang phục dân tộc đẹp nhất cuộc thi trên 2 chuyên trang về sắc đẹp Globalbeauties & Missosology. Ngoài ra, thần thái và phần biểu diễn của cô đã ghi điểm mạnh với tất cả mọi người.

Với phần trình diễn áo tắm & trang phục dạ hội, Trương Thị May đã ít nhiều thể hiện bản lĩnh nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế trong đêm thi bán kết tối ngày 5/11.

Sau đêm chung kết cuộc thi ngày 9/11 diễn ra, Trương Thị May sẽ chính thức trở lại Việt Nam để ngồi vào ghế nóng F-idol 2013 từ vòng casting - một chương trình do nhãn hàng Kem Celano & Zing Me đồng tài trợ. Hiện tại chỉ còn hơn 1 tuần để các thí sinh gửi bài dự thi về website chương trình http://f-idol.vn

Tư liệu: F-idol

Bạn có thể quan tâm