Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

F4 điển trai trong ngày tái xuất

Bốn mảnh của nhóm nhạc đình đám xứ Đài một thời khiến người hâm mộ vô cùng háo hức vì phong độ và diện mạo không sa sút theo năm tháng.

F4 điển trai trong ngày tái xuất

Bốn mảnh của nhóm nhạc đình đám xứ Đài một thời khiến người hâm mộ vô cùng háo hức vì phong độ và diện mạo không sa sút theo năm tháng.

Theo thông tin có được từ trước, 4 mảnh ghép của nhóm F4 là Châu Du Dân, Ngôn Thừa Húc, Ngô Kiến Hào và Chu Hiếu Thiên đã chính thức tái ngộ sau 5 năm kể từ khi tan rã trong chương trình gala chào xuân của đài Giang Tô.

Chu Hiếu Thiên là người đến Bắc Kinh sớm nhất vào ngày 28/1, sáng ngày kế tiếp Châu Du Dân cũng tới Thủ đô. Còn Ngô Kiến Hào và Ngôn Thừa Húc cùng đáp máy bay trong chiều ngày 29/1.

Buổi ghi hình của 4 thành viên đã nhanh chóng gây được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ. Nhiều hình ảnh trong sự kiện đã được tiết lộ làm cư dân mạng không khỏi háo hức. Ai nấy đều phải công nhận bộ tứ mỹ nam vẫn điển trai và phong độ như ngày nào.

Tại buổi giao lưu trên sân khấu, Ngô Kiến Hào liên tục kể xấu Châu Du Dân. Anh tiết lộ thường gọi điện rủ Du Dân đi tập thể dục và đi ăn nhưng anh chàng họ Châu chẳng bao giờ thèm bắt máy.

Nhà sản xuất chương trình sẵn sàng chi tới 6 triệu NDT (gần 20 tỷ đồng) để có được cái gật đầu từ F4. Điều may mắn hơn cả là trong thời điểm này, cả 4 người trong nhóm đều không bị trùng lịch hoạt động. Trong chương trình, nhóm sẽ gợi lại những ký ức đẹp một thời của mình cùng các ca khúc nổi tiếng và hình ảnh đậm chất thơ trong Vườn sao băng.

 
Châu Du Dân được fan chào đón nhiệt tình tại sân bay.
 
 Ngô Kiến Hào.
 
Ngôn Thừa Húc.
 
Hình ảnh 4 thành viên nhóm F4 điển trai trong buổi ghi hình.
 
Bộ tứ năm nao tái xuất khiến người hâm mộ háo hức không ngừng.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm