Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

F5 phong cách cho ngày tết với mắt kính chính hiệu Nhật Bản

i-Megane là cửa hàng mắt kính Nhật Bản đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, chuyên bán các sản phẩm gọng kính, tròng kính, kính mát và kính sát tròng chính hãng của Nhật.

Megane (Mê-ga-nê) là mắt kính Nhật Bản. i-Megane (Ai-Mê-ga-nê) là "Tôi yêu mắt kính Nhật Bản". Cái tên i-Megane đã ra đời với ý nghĩa như vậy.


Không chỉ phong phú về kiểu dáng và đa dạng về màu sắc, mắt kính tại cửa hàng còn chú trọng về mặt tính năng: chất liệu gọng không gây dị ứng, khó bị biến dạng, nhẹ, thoải mái khi đeo; tròng thẩm mỹ vừa nhìn gần vừa nhìn xa, tròng đổi màu khi ra ngoài nắng, tròng cắt tia sáng xanh có hại phát ra từ các thiết bị kỹ thuật số, tròng phân cực giúp chống chói…

Với phương châm “Thành công của i-Megane chính là sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng”, cửa hàng mắt kính Nhật Bản luôn đặt tiêu chí: dịch vụ, chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi lên hàng đầu.


“i-Megane đang từng bước hoàn thiện mình để ngày càng nhận được sự tin dùng và yêu mến của tất cả khách hàng. Hy vọng, i-Megane có thể trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách cả trong công việc cũng như trong cuộc sống”, đại diện i-Megane phát biểu.

Để đáp lại sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua, i-Megane áp dụngchương trình tháng khuyến mãi Tri ân khách hàng kéo dài đến hết ngày 28/1.

Ngoài mức giảm giá ưu đãi (lên đến 15%) cho toàn bộ mặt hàng, khách hàng còn có cơ hội quay vòng quay may mắn và sở hữu phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng đến 2 triệu đồng.

Liên hệ:

Cửa hàng mắt kính Nhật Bản i-Megane

285B Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 08.39303025

Website: www.i-megane.com.vn / www.hopes.com.vn

Thời gian kinh doanh: 8h30 đến 20h (từ thứ hai đến chủ nhật)

Tư liệu: i-Megane

Bạn có thể quan tâm