Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Facebook hot girl tuần qua: Chi Pu tập nhảy để thi BNHV

Dưới đây là những sự kiện hot nhất diễn ra trên Facebook của các hot girl Việt.

Chi Pu phấn khích tập luyện tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2015

Chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015, sẽ có sự góp mặt của hot girl Chi Pu. Tuy còn 1 tháng nữa cuộc thi mới diễn ra, nhưng cô và bạn nhảy đang tích cực tập luyện để cống hiến cho khán giả những vũ điệu đẹp nhất. 

Ngày 12/12 Chi Pu chia sẻ trên trang cá nhân: "Người ta cứ doạ tập luyện cho Bước nhảy hoàn vũ căng thẳng, áp lực lắm nhưng không hiểu sao mỗi lần đi tập như mỗi lần mình được xả stress. Thoải mái, vui vẻ như cuộc dạo chơi với những con người cùng sóng".

Bức ảnh của Chi Pu và bạn diễn thu hút gần 10.000 lượt like (thích).
Cô nhắng nhít chụp ảnh cùng các vũ công nước ngoài.

Bộ 3 hot girl Băng Di - Tú Vi và Midu hội ngộ

Tối 13/12 tại một sự kiện diễn ra tại Sài Gòn đã có sự góp mặt tham gia của bộ 3 hot girl Sài thành là Băng Di - Tú Vi và Midu. Cả 3 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn. Các hình ảnh selfie của các cô nàng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân nhận được hàng nghìn lượt like (thích) từ cộng đồng mạng.

3 hot girl chụp ảnh cùng nhau.
Vẻ rạng ngời của 3 hot girl trong hàng ghế khách mời.

Hậu trường tỏ tình người yêu khiến giới trẻ muốn cầu hôn

Sự đầu tư công phu và tấm lòng chân thành của đạo diễn trẻ Anh Tuấn dành cho người yêu khiến các bạn trẻ xúc động.

Hot girl búp bê chơi thân với Angela Phương Trinh

Tối 13/12 trên Facebook của Lilly Luta, đã chia sẻ các hình ảnh hẹn hò ăn uống cùng với Angela Phương Trinh, và hot boy "dao kéo" Cường Dimo.

Hình ảnh hẹn hò ăn uống cả hai hot girl cùng bạn bè.

Từ khi đóng chung bộ phim Biết chết liền của đạo diễn Lê Bảo Trung, Lilly Luta và Angela Phương Trinh trở nên thân thiết hơn, cả hai thường xuyên hẹn hò ăn uống, vui chơi vào dịp cuối tuần. Điểm chung của hai hot girl Sài thành là đều can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, hiện tại Lilly Luta và Angela Phương Trinh sỡ hữu chiếc mũi cao và gương mặt v-line.

Cặp đôi Hạnh Sino - Emily lưu diễn tại Canada

Tuần qua, 2 hot girl Hà thành đã có chuyến lưu diễn kéo dài 1 tuần tại Canada. Từng thành lập nhóm nhạc B.sily, nhưng sau khi tan rã, Huyền Baby lấy chồng và không tham gia dự án nghệ thuật nào. Còn Hạnh Sino và Emily tiếp tục chọn con đường ca hát dưới sự dẫn dắt của ca sĩ Tuấn Hưng.

Cặp đôi bạn thân chụp ảnh cùng người thầy Tuấn Hưng khi chuẩn bị về Việt Nam, sau chuyến lưu diễn kéo dài 1 tuần.
Hạnh Sino và Emily có dịp tận hưởng không khí mùa đông tại Canada.

Hạnh Sino tại 1 trung tâm thương mại ở Canada.

7 cô gái vô danh bất ngờ nổi tiếng trên mạng Việt 2014

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, hay vô tình lọt vào ống kính, hình ảnh của các cô gái được cộng đồng mạng Việt quan tâm, chia sẻ trên các diễn đàn.

Hà Lade lần đầu bê tráp

Ngày 12/12 Hà Lade đã chia sẻ hình ảnh cô lần đầu bê tráp. Trong trang phục áo dài đỏ, cô háo hức chụp ảnh khoe phong bao lì xì thay cho tiền công trong lễ hỏi.

Hà Lade tươi tắn lần đầu bê tráp.

Ngọc Thảo lần đầu chơi trượt băng

Lần đầu chơi trò trượt băng, hot girl 18+ Ngọc Thảo bị té nhiều lần. Những hình ảnh hài hước khi cô tham gia trò chơi này được chia sẻ trên trang cá nhân khiến fan bật cười.

Ngọc Thảo liên tục bị té khi lần đầu tham gia chơi trượt băng.

An Japan cùng Vương Anh trong trang phục 'bị trục xuất'

Ngày 8/12 trên trang cá nhân của An Japan và Vương Anh đã chia sẻ hình ảnh cả hai trong trang phục ngộ nghĩnh cùng chia sẻ: "Chả làm gì nên tội mà cũng trục xuất mình". Hình ảnh tạo hình hài hước này nhận được gần 10.000 lượt like (thích) từ cộng đồng mạng. Vừa qua, cặp đôi này cũng bị dính nghi án tình cảm, nhưng cả hai chưa tiếng xác nhận điều này.

Hot girl Kelly: 'Chỉ tiền mới khiến chúng ta lại gần nhau'

Hot girl Kelly cho biết, cả trai đẹp lẫn trai giàu cô đều gặp. Nhưng hiện tại cô cần người đàn ông ít nói, chín chắn, cầu tiến và ngược lại hoàn toàn với mình.


 


Phan Trai Uc

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm