Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan 2NE1 xôn xao trước tin thần tượng tới Việt Nam

Nhóm nhạc tài năng xứ Hàn có thể tổ chức concert tại sân vận động Phú Thọ (TP. HCM) vào ngày 10/8.

Mới đây, FC chung của các nghệ sĩ công ty YG tại Việt Nam có tên YG Family Vietnam đã úp mở thông tin 2NE1 sẽ sang Việt Nam tổ chức concert. Đây sẽ là concert thuộc khuôn khổ tour thế giới All Or Nothing của nhóm. Tour diễn đã khởi động ở Hàn Quốc từ đầu tháng 3, và dừng chân ở một số thành phố lớn châu Á như Manila, Hong Kong, Bắc Kinh...

Tin tức này khiến cộng đồng Blackjack nửa tin nửa ngờ, vì không có thông tin chi tiết, ngoài hình poster được sửa địa điểm thành “World Tour in Vietnam” từ tấm poster quảng bá chung của All Or Nothing. Sau đó, trên mạng bắt đầu rò rỉ tấm ảnh chụp tờ giấy được cho là sơ đồ chỗ ngồi. Một số nguồn tin cho biết, 2NE1 sẽ tổ chức All Or Nothing ở sân vận động Phú Thọ (TP. HCM) vào ngày 10/8. Trên tờ sơ đồ, khu vực chỗ ngồi được chia thành 5 hạng mục với mức giá khác nhau, nhưng giá vé đã được làm mờ.

Nếu tin này có thật, đây sẽ là sự kiện Kpop lớn và nóng nhất năm nay đối với fan hâm mộ 2NE1. Có lẽ do tour diễn quá thành công, 2NE1 đã quyết định bổ sung thêm một số điểm đến so với kế hoạch ban đầu. Trên diễn đàn, các fan bắt đầu chuẩn bị để dành tiền mua vé. Nhiều fan tại Hà Nội và các tỉnh thành khác tỏ ra ghen tị khi Blackjack ở TP. HCM có cơ hội lớn để gặp thần tượng. 

Tấm poster khiến cộng đồng fan Việt phát sốt. Ảnh: facebook
Tấm poster khiến cộng đồng fan Việt phát sốt. Ảnh: facebook

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm