Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dara (2NE1) được khen vì cơ bụng chuẩn

Trong đêm diễn mở màn tour "AON: All or nothing", vòng 2 của Dara được các fan khen ngợi hết lời khi có cơ săn chắc, thường chỉ thấy ở các sao nam chăm tập thể hình.

Ngày 5/3, 2NE1 chia sẻ với các Blackjack trên trang cá nhân những hình ảnh chính thức của hai buổi diễn mở màn tour AON: All or nothing, diễn ra vào ngày 1 và 2/3. Tại nhà thi đấu SK Olympic Handball Gymnasium, Seoul, 4 cô gái cá tính đã "chiêu đãi" người hâm mộ hai đêm diễn được đầu tư công phu cùng với các ca khúc mới trích ra từ album Crush.

Trong đêm diễn, 2NE1 thay nhiều bộ trang phục với các phong cách khác nhau. Trưởng nhóm CL tiếp tục diện kiểu thời trang đồ bơi quen thuộc. Thành viên Dara đặc biệt gây ấn tượng khi trong một bức ảnh, cô để lộ phần cơ bụng săn chắc mà thường chỉ thấy ở các sao nam chăm tập thể hình.

Cơ bụng săn chắc của Dara được các fan khen ngợi.

AON là tour diễn thế giới thứ 2 của 2NE1. Nhóm sẽ có các buổi diễn ở 9 thành phố của 8 quốc gia và vùng lãnh thổ từ nay cho tới ngày 13/7. Điểm dừng chân kế tiếp của 2NE1 là Hong Kong vào ngày 22/3.

Tour diễn thế giới của 2NE1 càng thu hút nhiều sự chú ý nhờ thành công lớn của album mới phát hành Crush ngày 27/2. Vị thế của 2NE1 được khẳng định vững chắc sau lần trở lại này, khi Crush nhanh chóng thu về danh hiệu all-kill trên các bảng xếp hạng âm nhạc ở Hàn.

Bên cạnh đó, Crush giúp 2NE1 chứng minh được thực lực của từng thành viên khi CL đóng góp 3 ca khúc tự sáng tác là Crush, If I were youBaby I miss you.

Những khoảnh khắc thăng hoa của 2NE1 trên sân khấu:

Phúc Chi

Ảnh: 2NE1 Facebook

Bạn có thể quan tâm