Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà sản xuất âm nhạc đau đầu vì SNSD và 2NE1

Chương trình Inkigayo phải họp bàn vì không biết giao màn biểu diễn kết cho ai.

Mặc dù câu “chiến tranh giữa hai nhóm nhạc nữ” của nhà YG bị phản đối kịch liệt, nhưng sức nóng cạnh tranh giữa sự trở lại của SNSD và 2NE1 chưa hề giảm nhiệt. Sau khi hai nhóm nhạc lần lượt tung ra album và MV ca khúc chủ đề, trận chiến chuyển sang mặt trận tiếp theo là quảng bá trên các sân khấu âm nhạc cuối tuần và giật cúp.

Chương trình âm nhạc chiều chủ nhật hàng tuần Inkigayo của đài SBS chia sẻ rằng họ cũng lúng túng khi Soshi và 2NE1 cùng đổ bộ vào số tới. Đạo diễn chương trình cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa quyết định thứ tự diễn và cần phải họp bàn. Với sự xuất hiện cùng lúc của hai nhóm nhạc nữ, các nhà sản xuất thực sự lo lắng, vì thứ tự biểu diễn sẽ là một vấn đề nhạy cảm”.

SNSD sẽ biểu diễn Mr. Mr. và Back hug trên Inkigayo chủ nhật này.

“Trong quá khứ, một nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng từng thấy tổn thương vì nhóm đối thủ đã chiếm mất vị trí biểu diễn cuối của họ. Nhóm đó đã bỏ diễn ra về. Vị trí diễn cuối cũng quan trọng tương đương với chuyện ai giành cúp. Khi hai nhóm nhạc debut cùng năm, thường bị so sánh với nhau và tái xuất cùng thời điểm, các đạo diễn chương trình thường rất lo lắng”, một người trong ngành tiết lộ.

Đài SBS cho rằng họ nên chọn ai có màn trình diễn ý nghĩa hơn cho phần diễn cuối. Trên Inkigayo sẽ là buổi biểu diễn trên truyền hình đầu tiên của 2NE1 cho album Crush, trong khi SNSD đã có sân khấu trở lại trên M! Countdown trước đó vào ngày 6/3.

2NE1 mới phát hành MV Come back home theo chủ đề khoa học viễn tưởng.

Trước thông tin này, cư dân mạng đưa ra nhiều phản hồi thú vị. Có ý kiến cho rằng Inkigayo nên trao vị trí quan trọng cho tiền bối. Trong trường hợp này, SNSD là tiền bối của 2NE1, thậm chí tiền bối kỳ cựu hơn là TVXQ cũng sẽ quảng bá Spellbound nên “cứ để TVXQ diễn”.

Đài SBS nổi tiếng là sân nhà của các nghệ sĩ từ YG, nên nhiều fan khẳng định chương trình đã có quyết định nghiêng về 2NE1. Hoặc đơn giản hơn, Inkigayo nên chơi trò oẳn tù tì để lựa chọn.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm