Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan 7 tuổi muốn song ca 'Em của ngày hôm qua' cùng Sơn Tùng

Sự xuất hiện của fan đặc biệt này và cách giao lưu dí dỏm của giọng ca 9X khiến khán giả ấn tượng hơn với đêm nhạc tối 29/8 ở TP.HCM.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện và nhanh chóng cháy hết mình trong từng phần trình diễn trước đông đảo khán giả đến trực tiếp xem chương trình.  Nam ca sĩ gốc Thái Bình còn khiến khán giả thích thú với những hành động và biểu lộ dễ thương trên sân khấu. Vẫn những ca khúc quen thuộc như Anh sai rồi, Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần… song cách biểu diễn phá cách, phong thái tự nhiên của Sơn Tùng M-TP cũng đã đủ để “đốn tim” khán giả.
Biết kết nối và tự tin hơn trong phần giao lưu, Sơn Tùng M-TP sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của khán giả với lối trò chuyện dí dỏm, thông minh.
Khi một fan nữ hỏi về việc đã có người yêu chưa và bao giờ sẽ kết hôn, giọng ca Em của ngày hôm qua cho biết: “Sơn Tùng sinh năm 1994 và năm nay mới có 20 tuổi thôi. Ở độ tuổi này, Tùng muốn tập trung nhiều thời gian để lo cho sự nghiệp. Vì vậy Tùng cũng chưa nghĩ tới chuyện yêu đương nữa”.
Và để không khí của đêm nhạc trở nên sôi động, gần gũi hơn, màn phỏng vấn “tự phát” giữa Sơn Tùng M-TP và fan nhí đã mang lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.
Sau đó, một khán giả nhí 7 tuổi bất ngờ xuất hiện trên sân khấu và mong muốn biểu diễn chung với Sơn Tùng M-TP ca khúc Em của ngày hôm qua.  Không khí của đêm nhạc càng trở nên sôi động, gần gũi hơn với màn phỏng vấn ngẫu hứng giữa nam ca sĩ và fan đặc biệt này.
Ngoài các fan ruột, đêm nhạc còn có sự góp mặt của khán giả ở nhiều ở độ tuổi. Họ tới để thưởng thức tài năng và tìm hiểu thêm về hai giọng ca đang làm mưa làm gió Vpop trong những tháng đầu năm 2014. Đây cũng là dịp hiếm hoi mà Sơn Tùng và Hồng Phước cùng đứng trên một sân khấu.
Xuất hiện với phong cách rất lịch lãm nhưng không kém phần cá tính, Phạm Hồng Phước lần lượt gửi tặng khán giả những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình và từng gây sốt ở nhiều bảng xếp hạng âm nhạc như Khi người lớn cô đơn, Giá có thể ôm ai đó và khóc.
Nam ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2012 cũng giới thiệu sáng tác mới có tựa đề Gã ăn mày tình yêu. Với giai điệu vui nhộn và trẻ trung, bài hát nằm trong album sẽ phát hành trong tháng 9 tới của Hồng Phước. Cũng trong đêm nhạc này, phần cover bản hit của Lam Trường - Tình thôi xót xa - cũng giúp nam ca sĩ ghi điểm cộng trong lòng khán giả. 

T.N

Ảnh: Zun Phan

Bạn có thể quan tâm