Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Bích Phương ‘săn lùng’ bộ kẹp giữ trà trong ‘La la ngày mới’

Với nhiều fan ruột, nghe nhạc hay ngắm MV của thần tượng mỗi ngày là chưa đủ. Các món đồ xinh xắn được thần tượng sử dụng trong MV trở thành mục tiêu săn lùng của nhiều bạn trẻ.

Ngoài giai điệu dễ nghiền, La la ngày mới của Bích Phương còn khởi xướng trào lưu uống trà sáng trong giới trẻ. Như một hiệu ứng dây chuyền, bộ kẹp giữ trà cô nàng dùng để “nịnh” sếp trong MV cũng được các fan ráo riết săn lùng, để tách trà sáng thêm đậm hương, ngon vị.

Trên fanpage Lipton, ngoài những bình luận tích cực về giai điệu, hình ảnh tươi sáng trong MV La la ngày mới, nhiều thành viên còn bày tỏ niềm yêu thích với mái tóc ngắn cá tính, bộ đầm vàng tươi hay biểu cảm đáng yêu của Bích Phương. Một số “thánh soi” khác đã kịp lưu lại hình ảnh bình giữ nhiệt và kẹp trà, sẵn sàng rủ cả hội cùng chí hướng săn lùng các quà tặng sáng tạo này.

Kẹp trà trong “La la ngày mới” - khởi nguồn trào lưu săn quà tặng Lipton của fan Bích Phương và những người nghiện trà sáng.

Ngoài công dụng giữ dây trà túi lọc không rơi, điểm thú vị hơn cả của bộ kẹp trà này đến từ những slogan ngộ nghĩnh. Sáng thứ 2 đi làm với tâm trạng nuối tiếc phút thảnh thơi, slogan hóm hỉnh “Não ơi về đi, deadline đang dí” hẳn sẽ vực dậy tâm trạng của nhiều dân văn phòng.

Nếu thứ tư “dìm” bạn trong núi công việc cần xử lý, “Sáng sớm sao phải buồn” sẽ truyền cảm hứng yêu đời cho bạn. Ơn giời đã đến thứ sáu, slogan “Làm việc hết mình, cuối tuần thả phanh” sẽ là động lực để bạn thêm nhiệt huyết.

Chàng Lipton FA nói thay nỗi lòng dân văn phòng mỗi sáng thứ hai.

“Đây là quà tặng hay hàng bán mà đáng yêu vậy trời! Ai biết tìm các em nó ở đâu thì bày cho mình với”, Facebooker Huong Nguyen hóm hỉnh. Ngay sau bình luận này, hàng loạt bạn trẻ cũng đồng tình với mong muốn nhanh chóng được “rước các ẻm về dinh”.

Với những bạn trẻ nhanh tay và chăm cập nhật thông tin khuyến mãi từ nhãn hàng, fanpage này lại trở thành nơi “khoe của”. “Dùng đồ đôi với Phương bánh bèo thật là thú quá đi. Sáng sáng vừa xem MV lấy cảm hứng, vừa uống trà đọc slogan nhắng nhít, thấy yêu đời quá xá”, Facebooker Hoài An thích thú chia sẻ.

Đi kèm bình luận này là bức ảnh cô nàng phởn phơ bên tách trà Lipton, bên trên là chiếc kẹp giữ trà ngày thứ năm với slogan “Hôm nay phấn đấu, ngày mai siêu giàu”.

Kẹp giữ trà củng cố niềm tin “làm việc hăng say, vận may sẽ đến” cho nhiều bạn trẻ.

Nhãn hàng Lipton bật mí, bộ kẹp giữ trà này có đến hai phiên bản: anh chàng trà túi lọc Lipton tuy FA nhưng vui tính và bà già kêu ca - “thánh than vãn” nổi tiếng trên mạng xã hội.

Nếu như anh chàng Lipton luôn cười híp mắt, bà già kêu ca lại tạo ấn tượng nhờ biểu cảm đa sắc thái: thẫn thờ trước deadline vào thứ hai, tràn đầy quyết tâm dời sông lấp bể vào thứ ba, hùng hục làm việc vào thứ tư, sang chảnh hưởng trà vào thứ năm, nhăn nhó trước núi việc vào thứ sáu, hoặc “quẩy” cực sung cùng bạn bè vào thứ bảy.

Trà sẽ là nguồn năng lượng bất tận cho cảm hứng dạt dào.
Thứ bảy máu chảy về tim cũng là thời điểm để “xõa” sau một tuần làm việc.

Đặt mua Lipton để nhận được bộ kẹp trà và bình giữ nhiệt tại đây. Theo dõi các thông tin khuyến mãi khác của Lipton tại đây.

La la ngày mới là sản phẩm hợp tác giữa Bích Phương, Tăng Nhật Tuệ và nhãn hàng Lipton. Với ca từ trong sáng và hình ảnh tươi mới, ca khúc đã khởi xướng trào lưu #sangsomsaophaibuon - ban mai tươi sáng, ngày tràn niềm vui trong giới trẻ.

5 ca khúc cho ngày mới đầy hứng khởi

Âm nhạc là chất xúc tác để con người thăng hoa cùng cảm xúc. Những giai điệu vui tươi có thể nuôi dưỡng tâm hồn và giúp ta thấy yêu đời hơn mỗi ngày.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm