Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan chết do ngã từ khán đài khi xem trận đấu bóng chày

Người đàn ông khoảng 60 tuổi đã qua đời ở bệnh viện sau khi ngã từ tầng trên của khán đài sân Turner Field trong trận đấu giữa hai đội New York Yankees và Atlanta Braves.

Cảnh sát Atlanta xác nhận, cổ động viên này không thể qua khỏi trong bệnh viện Grady Memorial do chấn thương quá nặng sau khi ngã ở khán đài sân Turner Field. Trong trận bóng chày giữa New York Yankees và Atlanta Braves diễn ra hôm qua (29/8), một người đàn ông (khoảng 60 tuổi) rơi từ tầng trên xuống khu vực khán đài dành cho gia đình cầu thủ.

Nhiều người hoảng sợ khi chứng kiến cảnh người đàn ông rơi xuống từ khoảng cách 15 m ở khán đài sân Turner Field. Ảnh: ESPN.

Ông Lieut Charles Hampton - cảnh sát ở Atlanta cung cấp thêm thông tin, ngay lập tức người đàn ông này nhận được sự chăm sóc của nhân viên y tế trong khoảng 10 phút, sau đó được chuyển tới bệnh viện Grady Memorial nhưng không thể qua khỏi cơn nguy kịch. Cảnh sát Atlanta cũng khẳng định không có bất kỳ ai ở tầng dưới - nơi người đàn ông này ngã xuống - bị thương

Đại diện cho đội bóng Atlanta Braves chia sẻ: “Chúng tôi nhận được thông tin có cổ động viên chết khi trận đấu đang diễn ra. Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình nạn nhân”.

Theo nhân chứng ngồi ở khu vực 401 - phía sau gôn đội nhà, có một cổ động viên la hét và đột nhiên mất thăng bằng, sau đó ngã xuống lối đi lại ở khu vực phía dưới từ khoảng cách gần 15 m. Cảnh sát phong tỏa 10 hàng ghế quanh khu vực người đàn ông này ngã xuống.

Ngay lập tức, khoảng 50 thành viên gia đình của cầu thủ đã được đưa tới phòng chăm sóc đặc biệt, trong đó con trai của cầu thủ Cameron Maybin thuộc đội Atlanta Braves khóc vì hoảng sợ khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng trên khán đài.

“Sự việc thật buồn. Những chuyện này đáng lẽ không xảy ra ở trận đấu bóng chày”, huấn luyện viên Joe Girardi của đội Yankees chia sẻ. Theo thông báo từ ban tổ chức sân Turner Field, trận đấu giữa hai New York Yankees và Atlanta Braves thu hút số lượng cổ động viên đến sân lớn nhất mùa này với 49.243 khán giả.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm