Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan cuồng EXO gây náo loạn sân bóng chày

Nhiều người bị tố làm giả vé và thẻ báo chí để lọt vào sân xem thần tượng ném bóng.

Ngày 16/6, ca sĩ Baekhyun được vinh dự mời ném quả bóng khai mạc cho trận bóng chày giữa đội SK Wyverns và Hanhwa Eagles, thuộc khuôn khổ cuộc thi 2015 Tiger Bank KBO League diễn ra tại Eagles Park. Việc mời người nổi tiếng, đặc biệt là ca sĩ, diễn viên ném bóng góp vui là một thông lệ quen thuộc, được chờ mong với người hâm mộ ở Hàn Quốc. 

Baekhyun vinh dự ném quả bóng khai mạc.
Baekhyun vinh dự ném quả bóng khai mạc.

Allkpop mô tả thành viên EXO làm cử chỉ nhắn gửi dễ thương tới nhóm fan cuồng nhiệt trước khi “tự tin ném đường bóng hình vòng cung chuẩn xác”. So với nhiều cú ném vụng về của các nghệ sĩ Kpop, Baekhyun đã có màn “ra trận” khá hoàn hảo. 

Báo Hàn tố fan EXO dùng thẻ báo chí giả để tiếp cận Baekhyun.
Báo Hàn tố fan EXO dùng thẻ báo chí giả để tiếp cận Baekhyun.

Tuy nhiên, theo MyDaily, sự góp mặt của Baekhyun ở trận đấu thể thao cũng tạo nên hiện tượng fan cuồng đáng chê trách. Để vào sân xem, khán giả cần mua vé. Nhưng rất nhiều fan EXO đã vi phạm pháp luật, làm giả vé để được vào xem miễn phí. Thậm chí, một số còn bị phóng viên bắt gặp dùng thẻ báo chí giả để tiếp cận Baekhyun. 

Sau khi nam ca sĩ kết thúc cú ném khai trận, nhiệm vụ của anh cũng kết thúc. Ngay lập tức, hàng loạt fan đứng dậy, bỏ ra về như thể trận đấu đã kết thúc. Một vài người vội vã chạy tới chỗ Baekhyun đang đứng để chụp thêm ảnh, làm phiền tới khán giả khác. 

Nhóm fan trẻ đứng dậy bỏ về khi trận đấu bắt đầu.
Nhóm fan Kpop đứng dậy bỏ về khi trận đấu bắt đầu.

Đây không phải lần đầu tiên người hâm mộ nhóm nhạc nhà SM bị chê vì gây náo loạn ở sự kiện công cộng. Tháng 11/2014, buổi công chiếu VIP của phim Cart có thành viên D.O tham gia diễn xuất phải hủy mục chụp ảnh, do lượng fan kéo tới đông ngoài dự kiến.

Hồi tháng 1, cảnh sát Hàn phải “choáng” trước 30.000 người tập trung xin chữ ký của EXO trong một sự kiện ngoài trời.

Sự hỗn loạn làm phiền tới khán giả tới thưởng thức trận đấu bóng.
Sự hỗn loạn làm phiền tới khán giả tới thưởng thức trận đấu bóng.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm