Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan EXO dọa đánh bom đêm diễn của Big Bang

Mục tiêu được người hâm mộ EXO nhắc tới là show diễn sắp tới của Big Bang tại Philippines.

Cuộc đối đầu của 2 nhóm nhạc nam lớn nhất Hàn Quốc khi trở lại sân khấu cùng thời điểm đã biến thành một cuộc chiến của fan.

Mới đây, một fan người Philippines của EXO đã dọa sẽ đánh bom khi các chàng trai Big Bang biểu diễn tại Manila vào ngày 30/7. Lời đe dọa được lan truyền trên các trang mạng xã hội một cách nhanh chóng khiến không ít người phẫn nộ.

Phần lớn mọi người đều cho rằng đây là một trò đùa ngu ngốc bởi việc đe dọa giết người có thể cấu thành phạm tội. 

"Thật không thể tin được khi fan EXO dọa giết Big Bang chỉ vì họ thua trong một cuộc bình chọn" - một người dùng Twitter có nickname Fantastic BaeBae nhận xét.

Big Bang và EXO cùng trở lại vào một thời điểm đã tạo nên bầu không khí nóng bỏng cho Kpop.

Ngày 1/6, Big Bang tung ra đĩa đơn thứ 2 trong năm với 2 ca khúc Bang Bang Bang, We like 2 party và nhanh chóng chiếm lĩnh 2 vị trí đầu các bảng xếp hạng âm nhạc. Chỉ 2 ngày sau đó, EXO cũng tung ra album mới với ca khúc chính là Love me right.

Dù đeo bám sát sao nhưng EXO không tạo được hiệu ứng mạnh mẽ như đàn anh. Đây chính là nguyên nhân khiến không ít người hâm mộ nhóm nhạc nhà SM tức giận.

Fan cuồng không phải là vấn đề xa lạ với các thành viên EXO. Không ít lần các chàng trai phải lên tiếng trên mạng xã hội yêu cầu được bình yên. Thậm chí, người hâm mộ từng có lần trà trộn và làm loạn tại đám cưới anh trai một thành viên EXO.

Big Bang đọ EXO: Ai trội hơn?

Một số bài báo ca ngợi thành tích “sóng sau xô sóng trước” của EXO - đánh bại đàn anh đáng gờm Big Bang khi IU, SHINee cũng phải chịu thua.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm