Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan 'dậy sóng' khi shark Khoa tự tay bó hoa tặng Bích Phương

Cặp đôi tin đồn tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên khi bó hoa đầu tiên shark Khoa tự làm trong buổi khai trương thương hiệu mới xuất hiện trên trang cá nhân của Bích Phương.

Shark Khoa vừa khai trương hệ thống hoa mới mang tên Hoa online 247. Đây là thương hiệu hoa nội địa bên cạnh dòng hoa cao cấp 38 Flowers Degree, cũng do doanh nhân trẻ này làm co-founder.

Trong buổi soft opening, Shark Khoa đã tự tay làm một bó hoa lớn, chụp hình và đưa lên trang cá nhân với chia sẻ: “Khoa chuẩn bị đi giao hoa đây”.

Cũng trong ngày hôm đó, bó hoa này xuất hiện trên trang cá nhân của ca sĩ Bích Phương. Bức ảnh của Bích Phương nhanh chóng nhận được hơn 8.800 lượt yêu thích và hàng trăm bình luận. Người hâm mộ giọng ca “Bùa yêu” nhanh chóng phát hiện ra sự tình cờ này và đặt câu hỏi về mối quan hệ của hai người.

Cách đây không lâu, người hâm mộ của “gái ế quốc dân” được dịp xôn xao khi cô và shark Khoa có cuộc trò chuyện khá thân thiết trên mạng xã hội. Khi thấy nữ ca sĩ than thở, Lê Đăng Khoa đã mời cô ăn bánh, uống trà giải khuây. Sau đó, Bích Phương nhận lời kèm dòng bình luận dí dỏm: “Không biết có ăn thua không nhưng lát ta sẽ nhắn tin riêng cho chàng xin một lịch hẹn nhé”.

Vài ngày sau, hình ảnh Bích Phương xinh đẹp đứng e ấp bên cạnh chàng doanh nhân thành đạt khiến người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi. Có người còn bình luận hài hước: “Mẹ Bích Phương chắc chắn sẽ rất vui vì con gái mình đã chịu ra ngoài hẹn hò, không còn phải hỏi ‘bao giờ lấy chồng’ nữa rồi”.

Hoa online 247 anh 3
Người hâm mộ phấn khích trước sự trùng hợp của 2 bức ảnh.

Hồi đầu tháng 9, hình ảnh Bích Phương xuất hiện trong sinh nhật Lê Đăng Khoa cũng xuất hiện trên Instagram của vị “cá mập” này. Cư dân mạng sau khi đoán già đoán non đã kết luận: “Không biết có mối quan hệ gì, nhưng hai người trông rất xứng đôi”.

Giải đáp thắc mắc của mọi người, shark Khoa cho biết mình và ca sĩ Bích Phương làm bạn với nhau được một thời gian, tình cảm của hai bên khá tốt. Hai người đều dành sự cổ vũ và giúp đỡ cho các dự án, công việc của đối phương.

Sau khi thành công với chuỗi cửa hàng nhập ngoại cao cấp 38 Degree Flowers, doanh nhân trẻ Lê Đăng Khoa quyết định mở thêm mô hình đặt hàng qua website mang tên Hoa online 247. Việc tiến vào phân khúc phổ thông nằm trong chiến lược khuyến khích sử dụng hàng nội địa, đưa những cánh hoa Việt Nam ra tầm thế giới của shark Khoa. Doanh nhân trẻ đang đầu tư nông trường tại Đà Lạt để trồng cẩm tú cầu, hướng dương, cúc và một số giống khác để phục vụ trong nước, tiến tới xuất khẩu.

Lê Đăng Khoa nhận định, thị trường hoa tươi online tại Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển nhưng chưa nhiều người khai phá. Để cạnh tranh, Hoa online 247 cam kết cung cấp giá tốt, mẫu mã đẹp với tính ứng dụng cao và tươi lâu đến một tuần.

Hoa online 247 có duy nhất một trụ sở chính, giúp chuẩn hóa và khép kín quy trình. Nguồn nguyên liệu đầu vào, đầu ra tập trung, kiểm soát chặt chẽ hơn. Quá trình sản xuất, cắm, xuất hàng cũng thực hiện tại một điểm, đảm bảo chất lượng.

Sau một tháng thử nghiệm, website hoaonline247.com đạt thành tích khả quan với hơn 30 đơn hàng mỗi ngày, doanh thu 15-20 triệu đồng. Lê Đăng Khoa kỳ vọng đến năm 2019, Hoa online 247 sẽ có 150-300 thành phẩm xuất ra mỗi ngày.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm