Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả đưa ra nhiều dự đoán về tựa đề bom tấn ‘Avengers 4’

Do muốn bảo vệ đoạn kết của “Avengers: Infinity War”, tựa đề bom tấn tiếp theo xoay quanh biệt đội siêu anh hùng Avengers vẫn được giữ kín.

phim Avengers: Infinity War anh 1
Ban đầu, hai phần tiếp theo của loạt Avengers dự kiến mang tên Avengers: Infinity War - Part 1 Part 2. Tuy nhiên, hai anh em đạo diễn Joe và Anthony Russo sau đó cho rằng tựa đề đó không phản ánh đúng tinh thần tác phẩm. Avengers 4 chắc chắn không phải là tên chính thức của bom tấn 2019. Nhưng hãng Marvel Studios đến nay vẫn giữ kín thông tin bởi tiêu đề phim có liên quan trực tiếp tới đoạn kết của Avengers: Infinity War sắp sửa ra mắt. Hiện cộng đồng fan đưa ra nhiều dự đoán khác nhau về tiêu đề chính thức của Avengers 4.
phim Avengers: Infinity War anh 2
Avengers: Infinity Gauntlet: Trong quá trình quảng bá Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2016), ngôi sao Zoe Saldana buột miệng gọi dự án mới là Gauntlet, và khiến nhiều fan tin rằng tựa đề phần phim tiếp theo là Avengers: Infinity Gauntlet (Găng tay Vô cực). Đây cũng là tên của nguyên tác truyện tranh khi Thanos (Josh Brolin) cố gắng thống nhất các Viên đá Vô cực để hoàn thành thứ vũ khí hủy diệt. Song, đạo diễn James Gunn sau đó lên tiếng phủ nhận thông tin, và Avengers: Infinity Gauntlet thực tế cũng không gợi ý bất cứ điều gì về đoạn kết của Infinity War. Nhà làm phim cho rằng: “Tôi nghĩ Zoe Saldana chỉ nói nhầm. Cô ấy muốn nói về Infinity War, nhưng đã gọi nhầm tên mà thôi”.
phim Avengers: Infinity War anh 3
Avengers: Shattered Heroes: Shattered Heroes (tạm dịch: Những người hùng tan vỡ) là tựa đề một đầu truyện tranh thuộc dòng Fear Itself của Marvel. Nguyên tác hoàn toàn không liên quan tới Thanos, và xoay quanh sự kiện Serpent War. Nhưng trận chiến khốc liệt với gã Titan Điên trên màn ảnh sẽ khiến nhiều anh hùng lâm nguy, thậm chí là bỏ mạng. Chi tiết vô tình khiến đây là tựa đề hết sức phù hợp dành cho Avengers 4.
phim Avengers: Infinity War anh 4
Avengers: Disassembled: Avengers 4 còn là dự án khép lại một kỷ nguyên của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), cũng như mở ra những chân trời mới, tập trung vào nhóm nhân vật mới mẻ hơn như Black Panther (Chadwick Boseman), Doctor Strange (Benedict Cumberbatch)..., thay vì một số gương mặt quen thuộc như Iron Man (Robert Downey Jr.), Captain America (Chris Evans)... Do đó, nhóm Avengers trong Kỷ nguyên anh hùng IV (Phase IV) dự kiến mang diện mạo hoàn toàn mới. Đội hình cũ sẽ bị “giải tán”, và Avengers: Disassembled cũng từng là tựa đề của một loạt truyện tranh ra đời năm 2004. Ở nguyên tác, Thor và Hawkeye mất mạng, Iron Man quyết định giải nghệ, còn Scarlet Witch thì hóa điên và tấn công đồng đội. Chi tiết về Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) rất đáng chú ý, bởi người tình của cô - Vision (Paul Bettany) - khó lòng còn toàn mạng trên màn ảnh do một Viên đá Vô cực đang gắn trên trán và ban cho anh sự sống.
phim Avengers: Infinity War anh 5
Avengers: Secret Invasion: Ở truyện tranh, Secret Invasion là tên một sự kiện diễn ra sau Civil War. Các siêu anh hùng khi ấy phát hiện ra rằng Skrull - loài sinh vật ngoài hành tinh có khả năng thay đổi hình dạng - đã bí mật xâm lăng Trái đất từ lâu. Tựa đề được một số fan nhắc tới bởi Captain Marvel (2019) - bom tấn về nữ hùng cùng tên do Brie Larson thể hiện - sẽ ra rạp ngay trước thềm Avengers 4, và có nội dung liên quan tới sự kiện Skrull War. Có người thậm chí còn đặt ra giả thiết rằng Thanos trên phim thực tế là một lãnh đạo của tộc Skrull để ủng hộ cho tựa đề Secret Invasion.
phim Avengers: Infinity War anh 6
The New Avengers: Cũng liên quan tới chuyện thay đổi đội hình, khán giả tiếp tục đưa ra dự đoán Avengers 4 sẽ đơn giản mang tên The New Avengers - tức giống như một đầu truyện ra đời năm 2005. Bản thân anh em đạo diễn nhà Russo từng nói rằng “các thành viên phụ của Avengers trước đây đang đứng trước cơ hội sắm kép chính ở Infinity War”. Tựa đề The New Avengers đồng thời hé mở rằng một số thành viên gạo cội của MCU sẽ ra đi ngay từ đoạn kết của Infinity War, nên có thể Marvel Studios không muốn xác nhận điều đó vào lúc này.
phim Avengers: Infinity War anh 7
Avenge Us: Một họa sĩ có nickname “Boss Logic” đưa ra ý tưởng về cái tên Avenge Us - đọc chệch từ Avengers - rất thú vị. Tấm poster mà anh tạo ra gợi ý về cái chết của Iron Man, và người nghệ sĩ cho rằng các thành viên còn lại của Avengers sẽ báo thù cho Tony Stark (và có thể là một số nhân vật khác) ở Avengers 4.
Trailer chính thức bom tấn 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' Phần tiếp theo của loạt phim "The Avengers" và thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 25/4.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm