Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan EXO bực tức vì thần tượng bị SM 'phân biệt đối xử'

Người hâm mộ của nhóm nhạc nam đang rất buồn bã khi SM quyết định chỉ cho D.O, Baekhyun và Chen tham gia sân khấu đặc biệt để quảng bá ca khúc mới của nhóm.

Trong những ngày gần đây, người hâm mộ của nhóm nhạc EXO đã vô cùng vui mừng và hạnh phúc khi hay tin EXO sẽ comeback vào dịp cuối năm. Và đúng như những gì đã thông báo, ngày hôm qua, EXO đã tung ra đoạn teaser đẹp lung linh, đậm chất mùa đông để giới thiệu ca khúc mới mang tên Miracle of December.

Thế nhưng, chưa vui mừng được bao lâu, thì fan EXO đã bị chính công ty chủ quản của thần tượng dội cho một gáo nước lạnh. Theo đó, ngoài các sân khấu biểu diễn thông thường, 3 giọng ca chính của nhóm là D.O, Baekhyun và Chen sẽ có riêng 1 tuần để quảng bá ca khúc Miracle of December với những màn trình diễn đặc biệt và ấn tượng.

Fan EXO bực tức vì thần tượng bị SM phân biệt đối xử.

Thông tin này đã khiến fan của nhóm dậy sóng và thi nhau ném đá SM. Điều này âu cũng dễ hiểu bởi có quá nhiều lý do khiến họ không thể không nổi giận. Trong đó, nguyên nhân đầu tiên là vì SM quá “phân biệt đối xử”.

EXO có tới 12 thành viên, nên trong các MV, một số người, điển hình như Xiumin, Kris, Sehun chỉ hát được vài giây ngắn ngủi. Hạn chế này khiến cho họ không có cơ hội thể hiện tài năng và bị "lép vế" so với các thành viên còn lại. Bởi vậy, rất nhiều fan hy vọng rằng, SM sẽ có sân khấu riêng dành cho các thành viên kể trên để họ tỏa sáng. Thế nhưng, thay vì chiều theo ước muốn của fan, SM lại cho D.O, Baekhyun và Chen lên sân khấu đặc biệt, dù thường ngày, 3 anh chàng này đã được xuất hiện rất nhiều trước ống kính máy quay.

D.O, Baekhyun, Chen là 3 hát chính trong EXO.

Hơn nữa, như đã thông báo trước đó, Miracle of December là ca khúc dành tặng fan nhân dịp Giáng sinh. Nếu đây đúng là một món quà thì chỉ khi có đầy đủ 12 thành viên nó mới trở nên ý nghĩa đối với fan.

Lý do thứ 2 khiến fan tức giận là vì trước đó, SM đã sử dụng hình ảnh của cả 12 thành viên để quảng bá ca khúc mới. Thế nhưng, đến sát giờ phát hành, công ty này lại đột ngột thông báo rằng sẽ chỉ có 3 thành viên được thể hiện ca khúc trên sân khấu vào tuần đầu tiên. Điều này đã khiến fan của EXO vô cùng hụt hẫng.

Trong bài báo về EXO, hầu hết khán giả đều để lại những bình luận gay gắt như: “Làm ơn cho Xiumin hát được không, liệu cậu ấy có cơ hội nào trước khi giải nghệ không”, “Sao các ông lại chỉ cho ba người hát ballad... Nên tạo điều kiện cho những ai thường ngày ít được hát có cơ hội để tạo sức hút riêng của riêng họ chứ... Bao giờ Xiumin mới được hát đây?”, “Tôi chỉ muốn xem cả 12 người cùng diễn trên sân khấu”, “SM thật quá quắt... Tung ảnh cả nhóm như thể sẽ cho mọi thành viên hoạt động cùng nhau”.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm