Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Hà Nội điên cuồng với Rock Concert

Cơn mưa nặng hạt vào phút cuối chương trình không ngăn được những tiếng hò reo cũng như khoảnh khắc cháy hết mình cùng âm nhạc của các rock fan.

Rock Concert 2014, diễn ra tối 26/4 tại sân vận động Hàng Đẫy, một lần nữa chứng minh chẳng show nào đông vui và cuồng nhiệt hơn rock.
Nếu như trên sân khấu, các nghệ sĩ trình diễn bùng nổ, cháy hết mình, thì ở phía dưới, khán giả cũng có những màn biểu diễn ấn tượng.
Rock Concert mùa đầu tiên chỉ tổ chức ở 2 thành phố - Hà Nội và TP.HCM - vì thế, các fan Hải Phòng không quản ngại đường xá xa xôi đến với thủ đô, hòa mình vào không khí âm nhạc sôi động.
Đặc biệt, đêm nhạc rock tối 26/4 còn có sự xuất hiện của hai khán giả lớn tuổi, đến từ Ba Vì. Khá nhiều bạn trẻ tỏ ra ngạc nhiên trước sự trẻ trung, vui tươi của họ.
Các fan nữ máu lửa không kém các bạn nam. 
Không chỉ giơ tay cổ vũ, nhún nhảy theo âm nhạc, khán giả còn thi nhau  gọi tên Hải Bột, Ngũ Cung, Microwave, Bức Tường khi các band xuất hiện. 
Những màn lột áo không thể thiếu ở một đêm nhạc rock.
Với khoảng 25 ca khúc được trình diễn trên sân khấu, Rock Concert khiến người nghe thỏa cơn khát trong những ngày đầu hè.
Chương trình kết thúc muộn hơn dự kiến 30 phút, thậm chí trời còn đổ mưa, nhưng hầu hết các rock fan vẫn nán lại đến phút cuối cùng.
Có thể nói tổng đạo diễn Trần Lập và ê-kíp đã xây dựng được một hải trình khá thành công, đưa Rock Concert trở thànhđiểm nhấn đáng nhớ trong năm 2014 đối với các tín đồ của dòng nhạc này. 
Cơn mưa rào trút xuống vào những phút cuối chương trình được ví như cơn mưa cảm xúc, tưới mát tâm hồn những người đam mê rock.

Minh Đức

Ảnh: Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm