Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rock Concert 2014 sẽ có những màn solo ấn tượng

Ca sĩ Trần Lập, tổng đạo diễn của chương trình, cho biết phần trình diễn ngẫu hứng cực chất của những tay guitar chính là điểm nhấn độc đáo của đêm liveshow sắp tới.

Rock Concert 2014 với chủ đề Battleship (Chiến hạm) sẽ ra mắt khán giả yêu rock mùa đầu tiên tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) tối 26/4. Đêm nhạc có sự tham gia của 4 ban nhạc đình đám - Bức Tường, Microwave, Ngũ Cung, Oringchains và Hải Bột.

Ông Nguyễn Tuấn Việt, đại diện ban tổ chức Rock Concert 2014 cho biết: “Rock Storm đã định vị là một sân chơi dành cho các rock band gạo cội và các tài năng rock trẻ được tuyển chọn, thường diễn ra vào thời điểm cuối năm. Chúng tôi hướng Rock Concert trở thành một liveshow thường niên vào thời điểm giữa năm. Đây là nơi quy tụ những ban nhạc được yêu thích nhất".

Tổng đạo diễn Trần Lập trả lời thắc mắc của các rock fan trong buổi giao lưu sáng 23/4.
Ban tổ chức Rock Concert 2014 cho biết các rock band sẽ cống hiến hết mình để có những màn trình diễn ấn tượng nhất.

Rock Concert 2014 được tổng đạo diễn Trần Lập xây dựng theo một mạch hải trình xuyên suốt, đi qua những miền đất độc đáo. Hải trình lần này được xây dựng với một ý đồ mà “hạm trưởng” Trần Lập đã ấp ủ từ khá lâu và được anh gắn cho cái tên “Hot rock, cool solo và Jam”.

Đạo diễn Trần Lập chia sẻ: “'Hot rock & cool solo' không phải là thuật ngữ, nó chỉ là một cách chơi chữ có ý đồ. 'Rock thì nhiệt mà solo thì chất' - đó là ý chính của cách gọi này. Phần solo ngẫu hứng cực chất của những tay guitar là điểm nhấn độc đáo khó có thể bỏ qua”.

Vocal Hoàng Hiệp, đại diện nhóm Ngũ Cung, tham gia buổi giao lưu với fan.
Thành viên nhóm Oringchains.

Một điểm sáng tạo mới mẻ nữa của Rock Concert trong lần đầu tổ chức đó là khán giả có quyền quyết định bài hát nào của band được trình diễn trên sân khấu. Với mỗi band, ban tổ chức sẽ công bố danh sách 4 ca khúc và các rock fan sẽ bình chọn ra 2 ca khúc mình yêu thích nhất. Các ca khúc được bình chọn cao nhất đến thời điểm này gồm có Tâm hồn của đá, Cây bàng (Bức Tường), Cướp vợ, Ái hoa (Ngũ Cung), Chỉ là giấc mơ, Say (Microwave), Qua ô cửa thời gian, Vì đời (Hải Bột) và Wait, Mặt trời (Oringchains).

Ban tổ chức ký tặng các fan.

Trong đêm liveshow tối thứ bảy, ban tổ chức sẽ mở cửa từ 4h chiều để các fan có thể vào sân và "ghé thăm" các gian hàng đồ uống, quà lưu niệm. Thời gian biểu diễn chính thức của các rock band kéo dài từ19h30 đến 22h30.

Minh Đức

Ảnh: Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm