Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Hà Nội sốt sắng săn vé liveshow 'Heart beat' của Mỹ Tâm

Hơn 20.000 vé vào cửa miễn phí sẽ lần lượt trao tận tay cho fan Mỹ Tâm trước khi đêm diễn hoành tráng diễn ra tại sân vận động Hàng Đẫy vào 23/11.

Nếu như ở TP.HCM, 35.000 vé vào cửa miễn phí của liveshow Heart beat đã đến tay người hâm mộ thì cổng đăng ký tại khu vực Hà Nội sẽ chính thức mở trên trang web của nhà tổ chức vào 30/10. Thông tin này đã được fan Mỹ Tâm liên tục chia sẻ trên mạng xã hội. Ai cũng hy vọng trở thành người may mắn tham gia một trong những đêm nhạc hoành tráng nhất 2014.

Bên cạnh đó, thông tin về việc Mỹ Tâm tập luyện, sự háo hức của fan hay những hoạt động thú vị cổ vũ cho buổi biểu diễn đều được các fan của cô cập nhật và chia sẻ mỗi ngày. Trước lo ngại về sự cố sập hệ thống đăng ký vé như đã từng xảy ra ở TP.HCM, đại diện ban tổ chức cho biết bộ phận kỹ thuật đã có những chuẩn bị tốt nhất để phục vụ người hâm mộ.

Mỹ Tâm luôn cùng ekip cùng xem lại và hoàn thiện từng động tác vũ đạo.
Mỹ Tâm luôn cùng ekip cùng xem lại và hoàn thiện từng động tác vũ đạo.

Mỹ Tâm là một trong số ít ca sĩ có lượng fan đông đảo trên cả nước, với đủ mọi độ tuổi, ngành nghề khác nhau. Có được điều đó bởi cô đã có những cống hiến lớn cho nền nhạc Việt cùng nhiều hoạt động từ thiện, xã hội ý nghĩa. Sau chặng đường dài 10 năm kể từ liveshow Ngày ấy và bây giờ (2004), việc tổ chức liveshow Heart beat tại 2 sân vận động hoành tráng của TP.HCM và Hà Nội thể hiện sự đầu tư lớn của nữ ca sĩ với khán giả.

Ofan hòa cùng fan của Mỹ Tâm nhảy flashmob cổ vũ Heart beat.
Ofan hòa cùng fan của Mỹ Tâm nhảy flashmob cổ vũ Heart beat.

Với số lượng 20.000 - 30.000 vé hoàn toàn miễn phí ở một địa điểm, Mỹ Tâm và ekip chương trình không giấu tham vọng tạo được kỷ lục về lượng khán giả cùng lúc đến xem một chương trình. 

Dự kiến mỗi đêm nhạc sẽ diễn ra trong khoảng thời gian hơn 2 tiếng, hoàn toàn solo, không có sự hỗ trợ của khách mời hoặc MC. Tỏ ra khá tự tin với sức khỏe cũng như giọng hát của mình. Mỹ Tâm chia sẻ: “Tâm hoàn toàn tự tin và không hề bị áp lực quá nhiều về thời gian và sức khỏe. Hiện tại, lịch tập luyện của Tâm và ekip khá dày nhằm chuẩn bị tốt nhất cho chương trình. Điều mà Tâm tự tin nhất ở liveshow chính là khả năng kết nối của bản thân với các khán giả trẻ, đặc biệt là những khán giả luôn dành tình cảm cho Tâm và âm nhạc của Tâm. Hy vọng, đêm nhạc sẽ mang lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho người hâm mộ”.

Với sức chứa 20.000 – 35.000 khán giả, Heart beat một lần nữa khẳng định phong cách và cá tính rất Mỹ Tâm: luôn mới mẻ, hết mình và tràn đầy năng lượng để bùng cháy. Cùng với nhà đồng hành OPPO smartphone, Heart beat sẽ diễn ra tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM (9/11) và sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội (23/11).

Giang Quỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm