Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Hong Kong bị thương trong concert EXO

Công ty SM Entertainment lên tiếng xin lỗi 2 khán giả bị đạo cụ võng bay va vào người.

Sau khi mở màn tour diễn The Lost Planet tại Hàn Quốc, EXO tiếp tục dừng chân ở Hong Kong vào ngày 1 và 2/6. Nhóm đã cống hiến cho khán giả Hong Kong 2 buổi biểu diễn tràn đầy năng lượng dù vẫn thiếu vắng Kris. Trong buổi diễn ngày thứ 2, nhóm liên tiếp gặp sự cố trên sân khấu khiến fan thót tim.

Một trong những đạo cụ thú vị hỗ trợ biểu diễn là chiếc võng bay, lơ lửng và lướt đi trên không. Tuy nhiên, khi chiếc võng chở D.O hạ cánh xuống sân khấu, nhân viên giữ bị tuột tay. Chiếc võng cùng D.O theo đà văng về phía đám đông khán giả. Ekip chương trình nhanh chóng điều khiển để nâng võng lên cao. Một số khán giả có mặt cho biết vụ tai nạn không gây ra hậu quả nghiêm trọng. Hai fan hâm mộ bị thương nhẹ đã đến bệnh viện để kiểm tra. Công ty SM Entertainment và công ty sản xuất chịu trách nhiệm dàn dựng sân khấu lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ chi trả mọi phí tổn chữa trị. Sau đó, D.O và Suho cũng ghé thăm 2 fan này tại bệnh viện.

Chiếc võng bay là một trong những đạo cụ thú vị trong sô diễn. Ảnh: kaiser
Chiếc võng bay là một trong những đạo cụ thú vị trong sô diễn. Ảnh: kaiser

Khi hạ cánh, nhân viên hỗ trợ giữ võng lại đã tuột tay. Ảnh: exocheers
Khi hạ cánh, nhân viên hỗ trợ giữ võng chở D.O đã tuột tay. Ảnh: exocheers

Ngoài ra, thành viên Tao cũng trở thành “nạn nhân bất đắc dĩ” vì kĩ xảo biểu diễn. Trên sân khấu thiết kế một số lỗ hổng để nâng ca sĩ từ dưới lên hoặc hạ xuống. Có thể do nhân viên quên không đóng một lỗ hổng, Tao đã bước hụt chân và ngã xuống hố. May mắn là Luhan kịp thời giữ áo Tao và giảm lực ngã. Tao rơi xuống nhưng không bị thương và nhanh chóng trèo lên.

Sau concert ở Hong Kong, EXO nhanh chóng quay về Hàn Quốc. Trong tuần này, nhóm sẽ trình diễn Overdose với 11 thành viên trên M! Countdown, Music Core và Inkigayo, thay vì chỉ có EXO-K như mấy tuần qua.  

Luhan và Lay vừa trấn an fan, vừa cố gắng kéo Tao lên. Ảnh: tata
Luhan và Lay vừa trấn an fan, vừa cố gắng kéo Tao lên. Ảnh: tata

Phúc Chi (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm