Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan làm clip tưởng nhớ vlogger Toàn Shinoda

Duy Bảo tin rằng có rất nhiều bạn trẻ đang âm thầm tiếc thương và tưởng nhớ thần tượng như mình.

Ngay sau khi thông tin Toàn Shinoda, vlogger đa tài đột ngột qua đời ngày 24/7 được xác nhận, Nguyễn Duy Bảo, 17 tuổi, sống tại TP.HCM, quyết định làm clip tưởng nhớ thần tượng, khiến người xem xúc động.

Trong clip dài gần 3 phút, Duy Bảo đã tập hợp những hình ảnh ấn tượng về Toàn Shinoda từ clip cuối cùng đến khi lễ tang diễn ra, cảm xúc đau đớn tiếc thương của bạn bè... Lời nhắn gửi đầy ân tình của Bảo khép lại clip, khiến người xem xúc động: 

"Gia đình mất đi một người con. Chúng ta mất đi một người bạn. Một người anh. Một người đồng nghiệp. Cộng đồng mạng mất đi một vlogger".

Nguyễn Duy Bảo, sống tại TP.HCM - một fan ruột của Toàn Shinoda.

Duy Bảo cho biết, mình bắt đầu xem vlog của Toàn Shinoda cách đây hơn một năm trước, từ đó đến nay Bảo luôn xem anh Toàn là hình mẫu lý tưởng đến học hỏi, vươn lên. Tin Toàn Shinoda qua đời khiến chàng trai 17 tuổi bị sốc, anh âm thầm treo avatar và thực hiện clip tưởng nhớ thần tượng dù không nhiều người biết đến ý nghĩa của việc mình làm.

"Vì em ở TP.HCM nên không thể ra Hà Nội viếng anh Toàn. Em ngưỡng mộ anh ấy vì tài năng và sự thăng hoa trên con đường sự nghiệp. Em tin có rất nhiều bạn trẻ giống như em, âm thầm yêu mến và nhớ về thần tượng, dù anh ấy không còn nữa" - Duy Bảo nói.

Người thân lặng nhìn Toàn Shinoda trước giờ hỏa táng

Trưa 27/7, linh cữu vlogger Toàn Shinoda đã được di chuyển đến đài hóa thân Hoàn Vũ Văn Điển (Hà Nội). Hơn 16h, lễ hỏa táng kết thúc trong sự đau thương.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm