Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Marvel vô tình làm rõ nhược điểm của ‘Người Kiến & Chiến binh Ong’

“Ant-Man & The Wasp” từng đem đến đoạn mid-credits đầy gợi mở hồi mùa hè. Song, những ai tinh ý đã sớm nhận ra vấn đề của trường đoạn đó.

Những sự kiện xảy ra khi Thanos búng tay ở 'Avengers: Infinity War' Cái búng tay định mệnh của Thanos với Găng tay Vô cực và 6 Viên đá Vô cực đã khiến nửa vũ trụ tan biến.

Avengers: Infinity War - bom tấn lớn nhất của điện ảnh thế giới trong năm nay - khép lại khi tên Thanos (Josh Brolin) tập hợp thành công đủ 6 Viên đá Vô cực. Bằng một cái búng tay, hắn đã khiến một nửa số sinh linh trong toàn cõi vũ trụ tan biến.

Ant-Man and The Wasp ra rạp ngay sau Infinity War khoảng hai tháng, với những sự kiện xảy ra trước trận đại chiến giữa nhóm Avengers và Thanos.

phim Avengers 4 anh 1
Cái búng tay của Thanos đã khiến toàn bộ vũ trụ trong loạt phim MCU đảo lộn.

Tuy nhiên, đến đoạn mid-credits của bộ phim, khán giả chứng kiến cảnh Ant-Man (Paul Rudd) kẹt trong Lượng tử Giới, bởi những người bên ngoài cùng anh thực hiện cuộc thử nghiệm - Janet van Dyne (Michelle Pffeifer), Hank Pym (Michael Douglas), Hope van Dyne (Evangeline Lilly) - đều đã tan biến bởi cái búng tay của Thanos.

Từ đây, nhiều người dự đoán rằng việc Ant-Man bị mắc kẹt ở Quantum Realm có thể giúp anh tìm ra bí mật và phương cách quay về quá khứ, từ đó giúp nhóm Avengers lật ngược thế cờ trong trận chiến với Thanos.

Song, trở lại với đoạn mid-credits của Ant-Man and The Wasp, những gì xảy ra trên màn ảnh diễn ra cùng lúc với trận đại chiến ở hành tinh Titan, hay vương quốc Wakanda của Black Panther (Chadwick Boseman).

Điều đó khiến nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao hai đời Người Kiến và Chiến binh Ong lại có thể thoải mái làm thí nghiệm trong lúc toàn vũ trụ lâm nguy.

phim Avengers 4 anh 2
Ant-Man bị kẹt trong Lượng tử Giới. Song, không hiểu sao nhóm nhân vật có thể thoải mái làm thí nghiệm khi cả vũ trụ lâm nguy. 

Mới đây, một fan của Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã thử cắt dựng lại những sự kiện xảy ra sau khi Thanos thực hiện cú búng tay định mệnh. Lần lượt những chuyện ở Wakanda, hành tinh Titan, thành phố New York (nơi có Nick Fury và Maria Hill), và nơi ẩn náu ở San Francisco của dàn nhân vật Ant-Man and The Wasp, diễn ra song song đúng trình tự thời gian.

Đoạn phim thú vị càng làm lộ rõ sự lệch tông hoàn toàn của Ant-Man and The Wasp nếu so với Avengers: Infinity War, và thắc mắc của những khán giả khó tính từ hồi tháng 7 là hoàn toàn có lý.

Tuy nhiên, clip đồng thời giúp người xem có một cái nhìn toàn diện về đoạn kết của Avengers: Infinity War, và từ đó hướng tới Avengers 4 vào mùa hè năm sau.

Bí mật nằm trong đoạn kết ‘Người Kiến & Chiến binh Ong’ của Marvel

Bộ phim mới nhất của Marvel Studios tưởng như có cái kết đẹp, nhưng lập tức đưa khán giả trở lại cảm giác tò mò với đoạn phim mid-credits.

Theo đó, những nhân vật đã tan biến trên màn ảnh bao gồm Black Panther, Winter Soldier (Sebastian Stan), Groot (Vin Diesel), Scarlet Witch (Elizabeth Olsen), Mantis (Pom Klementieff), Drax (Dave Bautista), Star-Lord (Chris Pratt), Doctor Strange (Benedict Cumberbatch), Spider-Man (Tom Holland), Hank Pym, Hope Van Dyne, Janet Van Dyne, Nick Fury và Maria Hill.

Tới đây, khán giả sẽ được chứng kiến Captain Marvel (Brie Larson) thị uy trong bộ phim riêng ra mắt vào tháng 3/2019. Cô chính là người được Nick Fury gửi cho tin nhắn khẩn cấp trước khi ông tan biến.

Được quảng bá là siêu anh hùng có sức mạnh bậc nhất của MCU, Captain Marvel nhiều khả năng sẽ là nhân tố chủ chốt trong trận chiến ở Avengers 4.

Captain Marvel: Sẽ khác biệt và đem tới thách thức cho MCU

Bộ ảnh đầu tiên từ “Captain Marvel” - bom tấn xoay quanh nữ hùng cùng tên do Brie Larson thể hiện - khiến khán giả hết sức tò mò về tác phẩm tiếp theo thuộc MCU.



Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm