Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nam Hà thành tự quay MV tặng Mỹ Tâm tròn tuổi 33

Một fan nam đã làm clip cover các bài hit "Nhé anh", "Giấc mơ tình yêu", "Ước gì"... như một món quà sinh nhật dành cho nữ ca sĩ người Đà Nẵng.

Clip Forever 20 do fan làm tặng Mỹ Tâm.
Mới đây, một clip kéo dài 5 phút có tên Forever 20 xuất hiện trên Youtube và nhận được phản hồi tích cực từ các bạn trẻ, đặc biệt là fan của Mỹ Tâm.
Tác giả của clip này là Đào Quang Phú, 20 tuổi, sinh viên năm thứ 2 trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Chia sẻ về ý tưởng làm clip cover, Phú cho biết ý tưởng đến với anh rất bất ngờ.
Trong khi đang đau đầu tìm một món quà sinh nhật tặng thần tượng Mỹ Tâm, anh nghe được một bản mashup - dạng cover trộn lẫn các bài hit quen thuộc dưới một bản phối và cách thể hiện mới. Ngay lập tức, ý tưởng làm một clip trộn lẫn các bài hát đình đám của Mỹ Tâm một thời nảy ra.
Những hit như Nhé Anh, Giấc mơ tình yêu, Ước gì hay Nụ hôn bất ngờ dưới sự giúp đỡ của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và nhạc sĩ Khắc Hưng đã biến hóa thành một bản mashup với chủ đề Forever 20
Trong clip, Quang Phú vào vai một anh chàng hâm mộ Mỹ Tâm và muốn làm một điều gì đó đặc biệt cho thần tượng của mình.
Những hình ảnh trong quá trình quay clip.
Phú chia sẻ, để thực hiện được clip này, anh và những người bạn đã phải chuẩn bị từ những thứ nhỏ nhất như bìa các album cũ của Mỹ Tâm, poster ghép hình Mỹ Tâm qua từng giai đoạn trong sự nghiệp ca hát hay những phụ kiện trang trí cho ngày sinh nhật.
 Hình ảnh của Mỹ Tâm xuất hiện ngập tràn trong clip của fan cuồng.
Dưới sự hỗ trợ nhiệt tình của bạn bè, clip Forever 20 đã ra đời và nhận được phản hồi tích cực từ các bạn trẻ. Quang Phú chia sẻ, anh hy vọng thần tượng và các bạn trong FC Mỹ Tâm sẽ vui khi xem clip này. 
Ngoài đời, Quang Phú là một chàng trai năng động, đam mê nghệ thuật.
Tuy nhiên, chàng sinh viên trường Cao đẳng nghệ thuật thừa nhận mình không tự tin có thể theo đuổi thành công con đường này. Vì thế, Quang Phú sẽ làm những gì bản thân thực sự thích vào thời điểm hiện tại.

Tiểu Uyên

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm