Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm mặc bụi bặm trong tiết trời lạnh Đà Nẵng

Nữ giám khảo "Vietnam Idol" đang cật lực tập luyện cho đêm nhạc "Gửi tình yêu của em" sắp diễn ra vào sinh nhật của mình.

Vừa trở về Đà Nẵng, Mỹ Tâm ngay lập tức đã có buổi tập cùng vũ đoàn MTE tại nhà hát Trưng Vương, nơi sẽ diễn ra liveshow Gửi tình yêu của em vào ngày 16/1 sắp tới đây.
Dù khí hậu tại Đà Nẵng khá lạnh nhưng tinh thần làm việc của Mỹ Tâm cũng như cả ê-kíp thực hiện luôn sôi nổi.
Nữ ca sĩ cũng chia sẻ với không khí thế này, hy vọng đêm nhạc diễn ra trong một vài ngày tới sẽ trở nên thật ấm áp.
Mỹ Tâm trong trang phục giản dị, áo len đỏ cùng quần jeans bụi bặm, cô lúc nào cũng tạo cho mọi người một không khí làm việc rất vui vẻ và hài hước.
Vẫn với tác phong làm việc chuyên nghiệp, Mỹ Tâm và vũ đoàn MTE đã miệt mài tập luyện kĩ càng tất cả những tiết mục sẽ biểu diễn trong liveshow để cống hiến hán giả tại quê hương những màn vũ đạo tuyệt vời nhất.
Không chỉ luyện tập cùng vũ đoàn và ban nhạc, chính nữ giám khảo Vietnam Idol còn tận tay chỉ đạo, kiểm tra từng chi tiết nhỏ từ âm thanh, ánh sáng đến sân khấu để mang đến một đêm nhạc thật sự hoàn hảo.
Trong đêm nhạc Gửi tình yêu của em được diễn ra tại Đà Nẵng lần này, ngoài những ca khúc sôi động cùng vũ đạo đẹp mắt, Mỹ Tâm còn dành tặng khán giả tại quê hương những ca khúc đậm chất miền Trung mà cô đã ấp ủ và bỏ công tập luyện bấy lâu nay.
Mỹ Tâm cho biết, lợi nhuận của việc bán vé sẽ được cô dùng để thực hiện chương trình từ thiện trao quà cho bà con miền Trung vào dịp Tết Nguyên Đán.
Đây là lần đầu nữ ca sĩ Như một giấc mơ tổ chức đêm nhạc vào đúng sinh nhật của mình, thay vì dành trọn thời gian cho gia đình vào các năm trước. Tuy nhiên, cô chia sẻ được gặp gỡ khán giả vào đúng ngày quan trọng này, đặc biệt là khán giả tại quê hương Đà Nẵng nên cô rất hạnh phúc và cảm động.
Mỹ Tâm tập luyện cho đêm nhạc Gửi tình yêu của em tại Đà Nẵng.

Phương Giang

Ảnh: MTE

Bạn có thể quan tâm